• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chuẩn bị khai trương tòa nhà có nhiều vườn treo nhất Việt Nam

Du lịch 20/07/2018 10:16

(Tổ Quốc) -Flamingo Đại Lải Resort sẽ vinh dự được chính thức đón nhận 4 kỷ lục mới nhất từ Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng.

Trong số đó, có 3 kỷ lục mới được trao cho Forest in the Sky nói riêng (Tòa nhà có số lượng vườn treo nhiều nhất Việt Nam, Tòa nhà có vườn treo độc đáo và lớn nhất Việt Nam, cùng tổ hợp Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp lớn nhất Việt Nam – SEVA Spa & Beauty destination) và 1 kỷ lục dành cho quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải resort – Khu resort có số lượng giải thưởng kiến trúc nhiều nhất Việt Nam.

Lễ đón nhận các kỷ lục Việt Nam này sẽ được tổ chức cùng với dịp khai trương tòa nhà "Forest in the Sky" của Flamingo Đại Lải Resort diễn ra ngày 22/7 tới.

Forest in the Sky là tòa nhà có số lượng vườn treo nhiều nhất Việt Nam

Bà Lê Thị Vân Anh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Flamingo Group kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải cho biết: Forest in the Sky được bao phủ bởi hơn 7,6 vạn cây xanh cùng 188 vườn treo Babylon độc đáo nuôi dưỡng nhiều giống hoa hồng quý, nối dài tuyệt sắc cỏ cây của bạt ngàn non thanh thủy tú và đất trời Đại Lải.  Toàn bộ 181 căn biệt thự trên cao Sky Villa như một bước đột phá về kiến trúc chưa từng có tại Việt Nam. Thiết kế kiến trúc và nội thất Sky Villa sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng không chỉ đầy đủ tiện nghi mà còn đẳng cấp và độc đáo.

Tiếp nối thành công của công viên nghệ thuật ngoài trời Flamingo Art in the Forest, yếu tố nghệ thuật cũng được đưa vào không gian sống tại Sky Villa - bên trong mỗi căn biệt thự lại là một không gian hội họa riêng biệt và đặc sắc, trưng bày các tác phẩm tranh vẽ độc đáo của nhiều họa sỹ khác nhau với bút tích từ chính tác giả.

Forest in the Sky cũng có tổ hợp làm đẹp và giải trí đẳng cấp quốc tế

Tại quần thể Forest in the Sky cũng có tổ hợp làm đẹp và giải trí đẳng cấp quốc tế. Trong đó, SEVA Spa & Beauty Destination, có tổng diện tích lên đến 5.000m2 gồm hơn 100 phòng chức năng với công nghệ cùng trang thiết bị hiện đại bậc nhất, cung cấp các dịch vụ chăm sóc, trị liệu độc đáo với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế đến từ Dubai và Pháp.

Bên cạnh đó, Forest in the Sky cũng sẽ lần đầu ra mắt trung tâm giải trí Flamingo Play World có quy mô lớn và tập trung nhất tại Flamingo Đại Lải Resort. Với rạp chiếu phim, karaoke, câu lạc bộ trẻ thơ Flamingo Kids Club, khu trò chơi điện tử Legacy game centre cùng khu vui chơi thực tế ảo VR game park  hấp dẫn nhất khu vực châu Á, Flamingo play world, Sky club là điểm vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn với các đồ uống sang trọng và âm nhạc sôi động, bể bơi ốc đảo bốn mùa Palm Pool, vườn địa đàng Flamingo babylon, hay trung tâm thể hình Fitness centre, hoàn thiện một hành trình trải nghiệm tại thiên đường nghỉ dưỡng.

Trong lễ khai trương, Tập đoàn Flamingo cũng sẽ đóng góp cho chương trình Đền ơn đáp nghĩa TP Phúc Yên cùng xã Ngọc Thanh 100 triệu đồng và quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Ngày mai tươi sáng 400 triệu đồng./.

 

 

 

 

Hồng Hà

NỔI BẬT TRANG CHỦ