• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chùm ảnh: Thể thao Việt Nam xuất quân tham dự SEA Games 29

Tổ Quốc Media 08/08/2017 21:03

(Tổ Quốc) -Lễ xuất quân của Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 29 Malaysia được tổ chức tối 8/8 tại Hà Nội.

Tối 8/8, tại Hà Nội đã diễn ra lễ xuất quân Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29 tại Malaysia. Đây là sự kiện được tổ chức để động viên tinh thần các tuyển thủ trước ngày lên đường thi đấu.

Tới dự buổi lễ có Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện; Thứ trưởng Lê Khánh Hải; Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên; Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục, Thể thao Vương Bích Thắng; Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn và các thành viên đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29.
"SEA Games là sự kiện thể thao khu vực có quy mô lớn, đồng thời là hoạt động biểu dương, biểu trưng cho tinh thần đoàn kết, hữu nghị và hoà bình của khu vực Asean. Vì vậy, tôi đề nghị các thành viên đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games lần này nhận rõ trách nhiệm to lớn trước tổ quốc, trước nhân dân và trước người hâm mộ thể thao của cả nước, thi đấu trung thực, cao thượng, vượt qua chính bản thân mình để giành được thành tích cao nhất, mang lại vinh quang cho thể thao nước nhà. Và trở thành tấm gương sáng về nhân cách, bản lĩnh và ý chí cho các thế hệ trẻ cả nước noi theo," Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nói.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã trao cờ cho Trưởng Đoàn TTVN tham dự SEA Games 29 Trần Đức Phấn.

Tham dự SEA Games 29, Đoàn TTVN có 681 thành viên trong đó có 476 Vận động viên tham dự 32 môn thi đấu.
Trưởng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29 Trần Đức Phấn đã nhận nhiệm vụ và nêu cao quyết tâm, cố gắng nỗ lực thi đấu xuất sắc, bình tĩnh, tự tin, mưu trí, sáng tạo, thi đấu ngoan cường, giành từng huy chương về cho Tổ quốc; luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, với tinh thần tổ chức kỷ luật cao để tạo thành sức mạnh chung; đồng thời góp phần giữ vững, tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị hợp tác và phát triển với các quốc gia trong khu vực.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện bắt tay động viên các thành viên đoàn Việt Nam tham dự SEA Games 29.
Thay mặt đoàn thể thao Việt Nam, Thứ trưởng Lê Khánh Hải tặng hoa và kỉ niệm chương cho các đơn vị tại trợ và đồng hành cùng thể thao Việt Nam.
Ngay sau lễ trao cờ là các tiết mục biểu diễn võ của các thành viên, vận động viên của Đoàn TTVN.
Các vận động viên Pencak silat quyết tâm mang vinh quang về cho tổ quốc.
Theo kế hoạch, Đoàn TTVN dự SEA Games 29 tại Malaysia từ ngày 11/08 đến 01/09.

Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ