• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chung tay vì miền Trung thân yêu với chương trình “Alo Phú Quý đến rồi”

Kinh tế 04/07/2017 15:13

(Tổ Quốc) - Chiều 3/7, tại Đà Nẵng, Công ty TNHH TMDV Đào tạo và Đầu tư Green Hope và Công ty Cổ phần quảng cáo Chiến Thắng phối hợp với các Đài Truyền hình địa phương từ Quảng Trị tới Phú Yên tổ chức họp báo công bố chương trình “Alo Phú Quý đến rồi”.

Theo ban tổ chức chương trình, “Alo Phú Quý đến rồi” là chương trình truyền hình thực tế kết hợp ca nhạc phục vụ cộng đồng được tổ chức lần đầu tiên tại miền Trung.

Thông điệp chính của chương trình là “chung tay vì miền Trung thân yêu” với mong muốn tạo được một chương trình truyền hình đặc sắc, qua đó thu hút sự quan tâm của tổ chức, cá nhân cho các chương trình tương tự tại miền Trung nhằm hỗ trợ về vật chất là tinh thần cho người dân miền Trung – vùng đất hàng năm phải gánh chịu nhiều hậu quả của bão lũ.

Quang cảnh buổi họp báo chương trình "Alo Phú Quý đến rồi".

Ông Hồng Quang Năm, Phó giám đốc Đài PT-TH Đà Nẵng chia sẻ: “Chương trình truyền hình thực tế “Alo Phú Quý đến rồi” là một chương trình có ý nghĩa nhân đạo nhằm hỗ trợ một phần kinh phí cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn các tỉnh miền Trung. Đài PT-TH Đà Nẵng đồng ý phát sóng chương trình trên cả hai kênh DRT1-DRT2 của Đài từ tháng 8/2017 đến tháng 12/2017 như một sự thiết thực chung tay vì miền Trung thân yêu. Chúng tôi mong rằng, thông điệp này sẽ được lan tỏa, nhân rộng và chương trình sẽ được khán giả đón nhận không riêng gì các khán giả tại khu vực miền Trung”.

Đại diện chương trình cho biết, chương trình hỗ trợ vốn cho các nhân vật có hoàn cảnh khó khăn để tạo sinh kế tạm thời nuôi bản thân và gia đình và sẽ được ghi hình thực tế tại các tỉnh: Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên – Huế và Quảng Trị trong tháng 7 với sự tham gia đóng góp biểu diễn của diễn viên, MC Hòa Hiệp, ca sỹ Bằng Cường, ca sỹ Sơn Ca, diễn viên – ca sỹ Nguyễn Lê Bá Thắng, quán quân Solo cùng Bolero 2014 Lâm Ngọc Hoa cùng các nhóm hài, vũ đoàn đến từ TP.Hồ Chí Minh.

Tại buổi họp báo, một số phóng viên đặt câu hỏi mỗi nhân vật được hỗ trợ trong chương trình sẽ được bao nhiêu tiền? Hay tổng kinh phí cho chương trình này là bao nhiêu?...Trả lời vấn đề này, đại diện chương trình nói chung chung, không đưa ra con số cụ thể. Đồng thời cho biết nhân vật có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ thì phải trải qua trò chơi dạng như “Ăn khế trả vàng” để lấy tiền thưởng từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng. Ngoài ra, nhân vật còn bước vào vòng trong với số tiền hỗ trợ, tuy nhiên hỗ trợ bao nhiêu thì con số chưa được công bố. 

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ