• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chương trình Táo quân năm nay sẽ bán vé?

Giải trí 22/01/2018 16:50

(Tổ Quốc) – Năm nay, Chương trình Táo quân bước vào năm thứ 15 sẽ bán vé, liệu đây có phải thông tin chính thức?

Theo thông tin mới nhất từ ekip Táo quân, năm nay chương trình không bán vé như một số tin đồn và chỉ có một lượng rất ít giấy mời đến xem chương trình trực tiếp. Chính vì vậy, những thông tin về việc vé đang được bán là hoàn toàn sai sự thật. 

"Gặp nhau cuối năm - Táo quân" là một chương trình được rất nhiều khán giả chờ đợi vào mỗi tối 30 Tết hàng năm suốt 14 năm qua. Chính sức hút đó khiến "Táo quân" đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả ngay từ những ngày cận Tết, và đặc biệt là muốn được xem trực tiếp các buổi ghi hình trước khi chương trình được phát sóng.

 Dàn diễn viên trong chương trình "Táo quân"

 

Được biết, thay vì ghi trong trường quay VTV thì năm nay, Táo quân 2018 sẽ được ghi hình tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. 

Năm nay, ngoài những gương mặt trụ cột như: Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung, Tự Long, Chí Trung...còn có sự trở lại của hai nghệ sĩ gạo cội từng xuất hiện trong chương trình ở những năm trước như: Minh Hằng, Minh Vượng. Bên cạnh đó, một số gương mặt trẻ như: Dũng Hớn, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Minh Tít....sẽ góp mặt vào chương trình Táo quân 2018.

Một số hình ảnh hậu trường các Táo đang miệt mài tập luyện:

 



Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ