• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chương trình “Uống nước nhớ nguồn” tri ân các anh hùng, liệt sỹ

27/07/2017 16:55

(Cinet) - Sáng 27/7, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) đã diễn ra chương trình “Uống nước nhớ nguồn” nhằm tưởng nhớ và tri ân các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc.

(Cinet) - Sáng 27/7, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), đã diễn ra chương trình “Uống nước nhớ nguồn” nhằm tưởng nhớ và tri ân các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc.
 
Hòa tấu "Việt Nam quê hương tôi" do Ban nhạc Mùa Xuân, Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam biểu diễn.


Mở đầu là chương trình văn nghệ đặc sắc với những lời ca, tiếng hát về tình yêu quê hương đất nước do những nghệ sĩ của Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam biểu diễn. Với mỗi ca khúc vang lên những giai điệu du dương, ấm áp trong lòng mỗi người lại ùa về một cảm xúc thật sâu lắng, thật tự hào được là một người con của đất nước Việt Nam - một đất nước tươi đẹp có rừng vàng, biển bạc. Và hơn thế nữa, tự hào vì mình đã được sinh ra và lớn lên trên một đất nước có bề dày truyền thống lịch sử với những chiến công hào hùng trên một chặng đường hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước với bao máu, mồ hôi và nước mắt của cha ông đã đổ xuống quyết bảo vệ non sông đất nước để ngày nay chúng ta được sống trên một quốc gia hòa bình và ổn định mang tên Việt Nam.
 
"Dấu chân tròn trên cát" do ca sĩ Thanh Phong thể hiện.
 
Ca sĩ Linh Trang trình bày ca khúc "Đất nước".
 
Ca khúc " Gặp nhau giữa rừng mơ" của nhạc sĩ Bảo Chung được thể hiện qua giọng ca ngọt ngào của 2 ca sĩ.


Đây là hoạt động thiết thực ý nghĩa đối với thương binh, người có công và gia đình liệt sỹ đồng thời giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, nâng cao ý thức trách nhiệm của thế hệ trẻ; cũng là một hoạt động thường xuyên của Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ, tạo điều kiện chăm lo đời sống tinh thần, động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.



Lan Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ