• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chuyện ít biết về Châu Bùi của “Em chưa 18”

Văn hoá 13/06/2017 20:08

(Tổ Quốc) - Lần đầu tiên nữ diễn viên của phim “Em chưa 18” nhận lời tham gia MV “Từ ngày em đến” của nhóm Da LAB. Teaser MV đã ra mắt khán giả từ ngày 12/6.

Trong MV Từ ngày em đến, diễn viên Châu Bùi đảm nhận vai nữ chính. Đây là lần đầu tiên cô nhận lời tham gia một MV. Châu Bùi chia sẻ, cô vốn rất thích các bài hát của Da LAB. Ngay sau khi nghe bản demo của ca khúc do nhóm Da LAB, cô đã gật đầu tham gia ngay dù khá bận rộn với các hoạt động quảng bá phim Em chưa 18 và các sự kiện giải trí.

Diễn viên Châu Bùi 

Nhóm Da LAB trước đây được biết đến nhiều nhất với ca khúc 'Một nhà' và được đón nhận nồng nhiệt bởi ca từ giản dị, mộc mạc và nhạc điệu gần gũi. Từ ngày em đến là sản phẩm mới nhất của 3 chàng trai này, ghi lại những suy nghĩ của người đàn ông đủ chững chạc, đủ trưởng thành để ôn lại những khoảnh khắc đã qua của mối quan hệ vợ chồng và đã nếm trải đủ để hiểu thế nào là hạnh phúc.



 Một cảnh trong MV 'Từ ngày em đến'


Nhóm Da LAB chia sẻ, họ cảm thấy may mắn vì lựa chọn được gương mặt như Châu Bùi tham gia dự án âm nhạc tâm huyết của mình. Vẻ đẹp lạ, sắc nét cùng lối diễn tự nhiên của Châu Bùi rất hợp với hình dung của cả nhóm khi nghĩ tới một MV đầy ngọt ngào và lãng mạn.


 

Là những người được sinh ra ở Hà Nội và rất yêu Hà Nội, các thành viên nhóm Da LAB đã lựa chọn các bối cảnh ở Thủ đô để đưa vào MV. Bối cảnh chính của MV được chọn là nhà của bạn một thành viên trong nhóm. Căn nhà này đáp ứng được những tiêu chí của đạo diễn đề ra. Đó là nhà của đôi vợ chồng trẻ tự thiết kế, xây dựng và chính họ tự tay làm các chi tiết nội thất rất tỉ mỉ, đẹp, cá tính, ấm áp.

Từ ngày em đến là một trải nghiệm mới của nhóm Da LAB: Chất liệu âm nhạc lạ lẫm với nhóm; cách sản xuất, dàn dựng bài vở kỹ lưỡng. Da LAB chia sẻ, họ tự thấy đây là tác phẩm đánh dấu sự thay đổi của nhóm từ vai trò sáng tác/ca sĩ chuyển lên thành sáng tác/ca sĩ/nhà sản xuất.

Nhóm Da LAB thành lập từ 2007, ban đầu theo đuổi dòng nhạc rap / hiphop,  bắt đầu từ việc cover các ca khúc nhạc rap nước ngoài như của Eminem, 50 cent, G-unit… sau đó mới tập sáng tác và viết các ca khúc của mình. Nhóm dần được biết đến nhiều hơn, đầu tiên là qua bài hát Hà Nội giờ tan tầm, tham gia chương trình Bài hát Việt 2013, series Rap news plus cộng tác cùng báo điện tử Vietnam plus và nhất là qua bài hát ‘Một nhà’./.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ