• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chuyến thăm “lạ lùng” tới nhà “cặp đôi vàng” Hollywood Ryan Reynolds và Blake Lively

Giải trí 12/08/2017 18:47

(Tổ Quốc) - Salma Hayek – người từng được chọn là ngôi sao gợi cảm nhất Hollywood gần đây đã có chuyến thăm "lạ lùng" tới nhà cặp đôi Ryan Reynolds và Blake Lively dùng bữa tối.  

Salma Hayek đăng một tấm ảnh đáng yêu của mình khi đang cùng một lúc làm vài việc trong nhà bếp của cặp đôi nổi tiếng này vào ngày 10/8. Trong bức ảnh, nữ diễn viên Salma Hayek vừa địu con của Reynolds và Lively, bên hông  vừa chuẩn bị bữa tối. Reynolds ở phía  sau, có vẻ như đang làm trò cho cô con gái nhỏ cười khi Hayek thể hiện tay nghề trông trẻ và làm bếp.

 Bức ảnh trên trang Instagram của Salma Hayek - Nguồn: Instagram

“Khi bạn bè mời bạn đến dùng bữa tối và kết cục là bạn phải làm mọi việc,” Hayek viết trên trang Instagram cá nhân của mình.

Người bạn thân của cả gia đình

Hayek và Reynolds gần đây đã cùng tham gia bộ phim “The Hitman’s Bodyguard” (Vệ sĩ của Sát thủ) - sẽ  ra rạp vào 18/8 tới. Hayek cũng từng đóng chung với vợ của Reynolds là Lively vào tháng 12/2016 trong bộ phim “Savages” (Những kẻ man rợ), và trở nên thân thiết kể từ đó.

 Blake Lively và Salma Hayek trở thành bạn thân từ 2012 - Nguồn: HuffingtonPost

“Tôi vẫn chưa gặp bất cứ ai trẻ tuổi như vậy mà có thể có sự tự tin và dũng cảm đến thế, Hayek bày tỏ về Lively trong một sự kiện hồi đầu năm nay của Variety – “Power of Women” (Sức mạnh của người phụ nữ). “Cô ấy biết chính xác điều cô ấy muốn… Cô ấy nhận thức rõ về trách nhiệm với gia đình, ý thức tuyệt vời về danh dự, giá trị, cô ấy còn có năng khiếu về thời trang và khiếu hài hước. Cô ấy là một người mẹ cực kì tuyệt vời.”

Lively đáp lại những tình cảm này, cũng trong sự kiện đó, cô  chia sẻ về Salma Hayek: "Còn cô ấy là một hình mẫu trong mọi mặt của cuộc sống. Cô ấy là người mẹ, người vợ, người lãnh đạo, người chủ, nhà sản xuất và diễn viên xuất sắc nhất – tôi muốn được như cô ấy mỗi ngày.”

(Theo Huffington Post)

Nguyên Khanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ