• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

CLB Man United và AS Roma bày tỏ cảm xúc về thành công giải cứu đội bóng nhí Thái Lan

Thế giới 10/07/2018 20:52

(Tổ Quốc) - Manchester United và AS Roma đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến đội bóng Lợn hoang, huấn luyện viên và lực lượng cứu hộ sau chiến dịch giải cứu thành công.

Đội tuyển bóng đá Manchester United chia sẻ, Manchester United cảm thấy nhẹ nhõm khi biết rằng 12 cầu thủ bóng đá và huấn luyện viên của họ -đã bị mắc kẹt trong một hang động ở Thái Lan hiện đang an toàn. Lời cầu nguyện của chúng tôi sẽ ở bên tất cả những người bị ảnh hưởng.



Chúng tôi rất hân hạnh được chào đón đội bóng từ Câu lạc bộ bóng đá Lợn hoang và đội cứu hộ đến sân Old Trafford mùa giải tới. 

Chia sẻ trên Facebook của Manchester United.

Còn câu lạc bộ nổi tiếng của Italia AS Roma thì tweet, "Tin tức bóng đá tuyệt nhất mùa hè - TẤT CẢ 12 cầu thủ trẻ Thái Lan và huấn luyện viên của họ đã được giải cứu sau khi bị mắc kẹt trong một hang động ở Thái Lan trong hai tuần. Chúng tôi gửi lời chia sẻ tới gia đình cựu thợ lặn Hải quân SEAL Saman Kunan, người đã chết sau khi cung cấp bình oxy cho các cậu bé. Một anh hùng thật sự".

AS Roma bày tỏ trên Twitter.

Phóng viên Richard Conway của BBC cũng cho biết, Fifa thể hiện "niềm vui lớn lao của mình khi biết tin tức về hành trình giải cứu 12 cầu thủ trẻ và huấn luyện viên của họ."

Fifa cũng xác nhận vì lý do y tế "các cậu bé sẽ không đi đến Moscow để tham gia trận chung kết World Cup. Ưu tiên vẫn là sức khỏe của mọi người tham gia.”

Sau ba ngày cứu hộ, 12 cậu bé trong đội bóng thiếu niên Thái Lan và huấn luyện viên bị mắc kẹt trong hang Tham Luang từ ngày 23/6 đã chính thức được giải cứu hoàn toàn.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ