• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cô gái nổi như cồn vì râu rậm!

Thế giới 14/09/2016 20:31

(Tổ Quốc) - Ở tuổi 25, Harnaam Kaur giữ kỷ lục thế giới là người phụ nữ trẻ tuổi nhất có một bộ râu “rậm rạp”.

 Harnaam Kaur phụ nữ trẻ tuổi nhất có một bộ râu “rậm rạp”. (Ảnh: theguardian)

Trong nhiều năm qua, cô luôn bị bắt nạt. Harnaam Kaur chia sẻ rằng cô nhận được những ánh nhìn “ái ngại” từ phía người đối diện, họ đều buồn cười khi nhìn vào bộ râu của cô. Nhưng giờ đây cô đã trở thành một “ngôi sao” trên Instagram.

Kaur đã mang bộ râu kể từ khi cô 16 tuổi, đây là một triệu chứng của trứng đa nang. Cho tới nay, mái tóc bóng và dày là trở thành một phần trong phong cách cá nhân nổi bật của cô. Kaur thường cuốn khăn xếp và kẻ mắt là một sự kết hợp trông cô ấy giống như một bức tranh Mughal đi vào cuộc sống thực.

Sau nhiều năm chịu đựng sự bắt nạt, Kaur đã biến mình thành một người ủng hộ sự tự tin của cơ thể và được xem như một “ngôi sao” trên Instagram, vượt ra ngoài những chuẩn mực và tiêu chuẩn về vẻ đẹp của người phụ nữ.

 Marianna Harutunian xuất hiện trên sách kỷ lục Guinness (Ảnh:Theguardian)

Trong một buổi chụp hình thời trang cô dâu, cô xuất hiện cùng với hoa lan và bộ râu của mình trong chiếc sari đỏ truyền thống của các cô dâu Ấn Độ. Gần đây, một bức ảnh của cô được trưng bày trong một cuộc triển lãm tại Somerset House ở London. Tháng ba vừa rồi, cô sải bước trong show diễn thời trang đầu tiên của mình cho hãng trang sức nổi tiếng Marianna Harutunian. Cô cũng xuất hiện và trở thành một trong những mục mới trong sách kỷ lục Guinness với tên gọi người phụ nữ trẻ tuổi nhất có một bộ râu rậm rạp.

Kaur tự hào vì hình ảnh của cô ở khắp mọi nơi, từ chiếc túi tote cô mang cũng có in hình ảnh khuôn mặt cô, hơn thế nữa cô còn xăm chân dung mình lên chân. Đó phải chăng là cách mà cô gái này thể hiện sự tự tin về vẻ đẹp cơ thể mình.

Theo Theguardian

Minh Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ