• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cô gái “tố” rocker Phạm Anh Khoa là ai?

Giải trí 02/05/2018 10:26

(Tổ Quốc) – Showbiz Việt đang ồn ào về sự việc Phạm Lịch – thí sinh cuộc thi “Trời sinh một cặp” bất ngờ tố ca sĩ Phạm Anh Khoa đã có những hành động “khiếm nhã với mình”, vậy Phạm Lịch là ai?

Phạm Lịch quê ở Thái Bình. Sau một biến cố, gia đình cô chuyển vào Nam sinh sống. 17 tuổi, cô bắt đầu tìm việc để tự nuôi mình và giúp gia đình. Hiện cô sống và làm việc tại TPHCM, còn mẹ thì ở Đồng Nai.

Trước khi cô tố ca sĩ HLV của mình là nam rocker Phạm Anh Khoa trong chương trình “Trời sinh một cặp”, Phạm Lịch được biết đến là một biên đạo múa, vũ công chuyên nghiệp, cô chính là thành viên của vũ đoàn MTE (vũ đoàn trực thuộc quản lý của nữ ca sĩ Mỹ Tâm). Năm 2014, cô tham gia chương trình "Thử thách cùng bước nhảy 2014". Không chỉ gây chú ý bởi những bài nhảy điêu luyện, trong chương trình này, Phạm Lịch còn được biết đến là thí sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2017, Phạm Lịch là biên đạo chính góp mặt trong đội hình của nữ ca sĩ Hương Giang Idol tại The Remix. Cô cũng chính là người dàn dựng tiết mục múa cho Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế vào đầu năm 2018.

Những năm gần đây, khi gameshow về nhảy múa được chú ý rộng rãi, nhiều vũ công có cơ hội tiếp cận đến khán giả bằng tài năng và sự cống hiến. Trong đó, Phạm Lịch cũng tham gia một số gameshow và có thành tích đáng nể.

Phạm Lịch sở hữu nhiều giải thưởng như: quán quân Bước nhảy ngàn cân 2015, quán quân Thử thách người nổi tiếng 2015 và chiến thắng cuộc thi Hoán đổi 2016.

Những ngày qua, tên tuổi Phạm Lịch trở thành chủ đề trên nhiều diễn đàn và trên truyền thông. Khi cô bất ngờ tố ca sĩ Phạm Anh Khoa có hành động không đúng với tư cách là HLV.

Sau vài ngày im lặng, trang fanpage, Phạm Anh Khoa chính thức trả lời về những lời tố cáo gạ tình từ phía vũ công Phạm Lịch. Trước tiên anh lý giải việc im lặng suốt thời gian qua: "Tôi bận tập trung thực hiện các dự án riêng và ngoài ra tôi cũng không muốn người khác lợi dụng mình tạo scandal để trở nên nổi tiếng nên chưa lên tiếng về vụ việc".

Phạm Anh Khoa cho rằng việc Phạm Lịch tố cáo anh gạ tình là vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân anh và gia đình riêng... "Đó là cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch", nam ca sĩ nhấn mạnh.

Về phía Phạm Lịch, cô tiếp tục lên tiếng và khẳng định mình có chứng cứ.

Hiện tại, sự việc ai đúng, ai sai vẫn chưa ngã ngũ. Tuy nhiên, công chúng vẫn hy vọng những người hoạt động trong showbiz nên có những hành động và cư xử đúng đắn. 

Cùng xem những hình ảnh của Phạm Lịch: 

 

 

 

 

 

 

 

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ