• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cơ hội nhận giải thưởng 200 triệu khi chia sẻ những kỷ niệm đẹp về Đà Nẵng

Du lịch 14/10/2020 19:29

(Tổ Quốc) - Để tạo hiệu ứng và thu hút sự chú ý của người dân và du khách, Đà Nẵng đã thực hiện rất nhiều các hoạt động đồng hành.

Nằm trong chuỗi các chiến dịch truyền thông du lịch nhằm phục hồi khách du lịch nội địa sau ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, "Đà Nẵng nhớ bạn - Danang Miss You" (truyền thông giai đoạn 2) được xem là chiến dịch trọng điểm trong giai đoạn dịch bệnh đã được kiểm soát và thu hút du khách trở lại (được thực hiện từ cuối tháng 9 đến hết tháng 10). Để tạo hiệu ứng và thu hút sự chú ý của người dân và du khách, Đà Nẵng đã thực hiện rất nhiều các hoạt động đồng hành cùng chiến dịch này.

Video clip "Đừng quên du lịch an toàn vì sức khỏe"

Điều đầu tiên được chú trọng trong giai đoạn thu hút du khách trở lại sau dịch bệnh chính là "An toàn". Nhằm lan tỏa thông điệp "Du lịch an toàn" đến toàn thể người dân, du khách và các nhân viên làm việc trong ngành dịch vụ du lịch, Sở Du lịch TP Đà Nẵng đã cho ra mắt Video clip "Đừng quên du lịch an toàn vì sức khỏe".

Video clip "Đừng quên du lịch an toàn vì sức khỏe".

Nhu cầu du lịch luôn hiện hữu, nhưng dịch bệnh đã tạo nên tâm lý lo lắng cho cả người dân địa phương và du khách. Vậy, phải làm sao để vừa đi du lịch, vừa phòng chống dịch nhằm bảo vệ chính bản thân du khách, người dân địa phương cũng như những nhân viên làm trong ngành du lịch. Đó là những lời nhắn gửi mà ngành du lịch Đà Nẵng đã thể hiện thông qua video clip "Đừng quên du lịch an toàn vì sức khỏe".

MV "Đà Nẵng nhớ Bạn" cùng ca sĩ, nhạc sĩ Lê Cát Trọng Lý

MV cùng bài hát "Đà Nẵng nhớ bạn" được sáng tác riêng cho chiến dịch, nói lên những cảm xúc, nỗi nhớ mà Đà Nẵng gửi đến du khách và bạn bè trên cả nước. Ca từ đơn giản, mộc mạc và tình cảm cùng những cảnh quay thân thương, gần gũi tại các điểm tham quan quen thuộc tại Đà Nẵng.

MV được dự kiến sẽ ra mắt vào giữa tháng 10. Đi cùng với hoạt động ra mắt MV "Đà Nẵng nhớ Bạn" là thử thách Cover bài hát cùng ca, nhạc sĩ Lê Cát Trọng Lý nhằm tạo hiệu ứng lan tỏa thông điệp trên các mạng xã hội: Facebook, Instagram, Tiktok,…

Đà Nẵng đẩy mạnh truyền thông lan tỏa thông điệp “Đà Nẵng nhớ bạn”  - Ảnh 3.

Cuộc thi Ảnh/Video Cuộc thi "Đà Nẵng nhớ...!" - Nơi để bạn bày tỏ nỗi nhớ

Với chủ đề "Đà Nẵng nhớ…!", cuộc thi được tổ chức dưới hình thức chia sẻ ảnh/ video cùng những bài viết, bài cảm nhận về những kỷ niệm đẹp với TP Đà Nẵng. Cuộc thi "Đà Nẵng nhớ" sẽ là nơi để tất cả mọi đối tượng trên đất nước cùng chia sẻ những tình cảm thân thương và nỗi nhớ dành cho Đà Nẵng thân yêu.

Cuộc thi được tổ chức từ 6/10-6/11 với giá trị giải thưởng giá trị lên đến 200 triệu đồng. Cuộc thi được phát động tại https://www.danangnho.com.

Đà Nẵng đẩy mạnh truyền thông lan tỏa thông điệp “Đà Nẵng nhớ bạn”  - Ảnh 3.

Du khách tham quan cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà Hills.

Ngoài ra, đồng hành cùng chiến dịch "Đà Nẵng nhớ Bạn – Danang Miss You" là sự hỗ trợ của những người nổi tiếng, blogger du lịch, Kols: Quỷ Cốc Tử, Cao Thiên Trang, Jay Quân – Chúng Huyền Thanh, Lý Thành Cơ …

Bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng chia sẻ: "Những hoạt động nổi bật cùng các chiến dịch phù hợp ở từng giai đoạn, Đà Nẵng hy vọng sẽ truyền tải được những thông điệp quý giá, những nỗi nhớ tươi đẹp mà Đà Nẵng dành cho du khách và những người bạn phương xa. Với những tình cảm trân quý của mình, Đà Nẵng đã sẵn sàng để chào đón bạn!".

Phúc An

NỔI BẬT TRANG CHỦ