• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cô Kim siêu vòng ba khoe con trai “dập” tin đồn mang bầu giả

Giải trí 08/08/2016 13:45

(Tổ Quốc) -Sau ồn ào trên Snapchat với Taylor Swift, Kim Kardashian chia sẻ video cậu con trai đáng yêu 8 tháng tuổi cười khúc khích trên Instagram.

Cậu bé Saint- con trai bà mẹ sexy Kim Kardashian xuất hiện trên video (Ảnh:MSN)

Trong video, bà mẹ sexy Kim Kardashian cù nhẹ vào khuôn mặt của con trai và cậu bé phản ứng bằng cách cười khúc khích. Bé trai nhà Kanye West lúc này trông giống như một thiên thần.

Trong đoạn video ngắn, cậu bé Saint đang mặc một bộ đồ màu trắng, tựa đầu lên tấm chăn trắng và cười như một thiên thần. Bà mẹ Kim Kardashian chia sẻ cùng dòng chú thích rằng cô thực sự tan chảy bởi nụ cười của Saint- con trai cô.

Cô Kim đã hạ sinh Saint vào tháng 12/2015, và kể từ đó ngôi sao truyền hình thực tế đã giữ kín con trai mình trước công chúng, và hiếm khi đăng tải hình ảnh của cậu bé trên mạng xã hội.

Cô Kim siêu vòng 3 trước nghi án mang bầu giả (Ảnh: EW)

Trước đó, bà mẹ sexy 35 tuổi đã giải thích tại chương trình BlogHer tổ chức tại Los Angeles rằng cô cố ý tránh việc chia sẻ hình ảnh của con trai mình bởi cô muốn bảo vệ cuộc sống con trai. Cô không chia sẻ hình ảnh cậu bé nhưng không có nghĩa là cậu bé không tồn tại, cô hy vọng rằng con trai mình được đến công viên như bao đứa trẻ bình thường.

Trong suốt quá trinh mang thai, người đẹp thường xuyên dính nghi án mang bầu giả hay nhờ mang thai hộ. Sau khi vượt cạn thành công, Kim Kardashian cũng hiếm khi chia sẻ những khoảnh khắc của con trai khiến nhiều người lại tiếp tục nghi ngờ rằng cậu bé không hề tồn tại.

Theo MSN

Minh Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ