• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cơ trưởng đột ngột ngã bệnh, hàng không châu Âu chuyển hướng khẩn

Thế giới 25/01/2018 11:07

(Tổ Quốc) - Một chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ Florida đến Đan Mạch đã phải hạ cánh khẩn cấp ở Ireland sau khi cơ trưởng cảm thấy không khỏe.   Một chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ Florida đến Đan Mạch đã phải hạ cánh khẩn cấp ở Ireland sau khi cơ trưởng cảm thấy không khỏe. Một chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ Florida đến Đan Mạch đã phải hạ cánh khẩn cấp ở Ireland sau khi cơ trưởng cảm thấy không khỏe. Một chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ Florida đến Đan Mạch đã phải hạ cánh khẩn cấp ở Ireland sau khi cơ trưởng cảm thấy không khỏe. Một chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ Florida đến Đan Mạch đã phải hạ cánh khẩn cấp ở Ireland sau khi cơ trưởng cảm thấy không khỏe. Một chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ Florida đến Đan Mạch đã phải hạ cánh khẩn cấp ở Ireland sau khi cơ trưởng cảm thấy không khỏe.

Theo Fox News, chuyến bay DY7042 của hãng Norwegian Air đã phải dừng giữa chặng trong hành trình  từ Fort Lauderdale đến Copenhagen khi một phi công tuyên bố tình trạng khẩn cấp về y tế. Một thành viên phi hành đoàn đã bị ốm, tờ Irish News đưa tin.

Hãng hàng không Norwegian Air sau đó xác nhận trong một tuyên bố rằng người gặp vấn đề về sức khỏe là cơ trưởng. Chuyến bay sau đó đã phải chuyển hướng và hạ cánh khẩn cấp.

Chuyến bay DY7042 của hãng Norwegian Air đã phải dừng giữa chặng trong hành trình  từ Fort Lauderdale đến Copenhagen.

Chiếc máy bay hạ cánh an toàn tại sân bay Shannon (Ireland). Các nhân viên sân bay và nhân viên cứu thương đã túc trực sẵn tại nhà ga.

Cơ trưởng được di chuyển bằng xe cứu thương và đưa đến bệnh viện điều trị, theo tờ Irish Times.

266 hành khách và thành viên phi hành đoàn xuống máy bay, tiến vào phòng quá cảnh tại sân bay và được cung cấp phiếu ăn. Sân bay và hãng Norwegian Air sau đó đã sắp xếp một chuyến bay khác để đưa hành khách tới điểm đến cuối là Copenhagen.

Một phát ngôn viên của Norwegian Air chia sẻ với tờ Irish Times, "Chuyến bay DY7042 từ Fort Lauderdale tới Copenhagen đã được chuyển hướng tới sân bay Shannon và hạ cánh an toàn. An toàn và an ninh của hành khách và phi hành đoàn là ưu tiên cao nhất của Norwegian Air và quá trình chuyển hướng bay được thực hiện như một biện pháp phòng ngừa sau khi cơ trưởng không được khỏe".

Chuyến bay sau đã tiếp tục hành trình vào lúc 1:30 pm giờ địa phương, sau khi cơ trưởng được "thay thế".

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ