• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

'Con gái' NSƯT Công Lý lột xác trở thành hot girl

Văn hoá 24/06/2017 10:00

(Tổ Quốc) - Diễn viên Trang Moon đảm nhận vai con gái ông Lâm (NSƯT Công Lý đóng) trong bộ phim 'Khi đàn ông góa vợ bật khóc' năm nào đã trở thành hot girl nổi tiếng.

Trong phim “Khi đàn ông góa vợ bật khóc” diễn viên Trang Moon vào vai em út Tường Vi nhí nhảnh và đáng yêu, một trong số các của ông Lâm (NSƯT Công Lý đóng). Thời điểm đóng phim cô đang là sinh viên của trường Sân Khấu Điện ảnh Hà Nội.

Khác với nhiều diễn viên trẻ, Trang Moon sở hữu ngoại hình mũm mĩm ngay từ khi còn học năm thứ nhất ở trường Sân Khấu - Điện ảnh. Sau khi tốt nghiệp cô đầu quân vào Đoàn kịch nói Công an được một thời gian.

Ngoài đóng phim truyền hình, cô còn tham gia một số sitcom như: Bó tay chấm com, Chuyện công sở...các tiểu phẩm hài như: Râu ơi, vểnh ra...Gần đây nhất Trang Moon vào vai Thảo - em gái MC Danh Tùng - chồng của Trang (Thu Quỳnh đóng) trong bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng'. Vai diễn "bà cô bên chồng" của cô khiến khán giả rất thích thú. Việc trở lại phim truyền hình của Trang Moon cũng nhanh chóng nhận được quan tâm. 

Nếu cách đây bốn năm cô có ngoại hình mũm mĩm thì hiện tại, cô 'con gái' của NSƯT Công Lý đã trở thành hot girl, người mẫu ảnh khá đắt show.

Cùng nhìn ngắm hình ảnh lột xác của Trang Moon:

 Nữ diễn viên 1992 ngày càng quyến rũ và sexy


 Trong bộ phim 'Khi đàn ông góa vợ bật khóc', Trang Moon đảm nhận vai con gái mà ông Lâm (Công Lý đóng) hết mực thương yêu vì sinh ra đã thiếu vắng tình thương của mẹ


 Trong phim 'Sống chung với mẹ chồng' - Thảo thường bênh mẹ và đối đầu với Trang (Thu Quỳnh đóng) nhưng ngoài đời hai chị em khá thân thiết


 


 


 


 


 


 


 


 


 Khi nhìn gặp lại cô gái út năm nay, NS ƯT Công Lý còn bất ngờ và hóm hỉnh cho biết "không tin đây là con gái mình'

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ