• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Con gái ông trùm” nói không với scandal

Giải trí 20/08/2017 11:28

(Tổ Quốc) - Diễn viên Thanh Hương - vai Phan Hương con gái ông trùm trong bộ phim 'Người phán xử' bức xúc lên tiếng tin đồn cô lộ clip "nóng" nên phải khoá Facebook là vô lý. Theo đó, cô khẳng định mình sẽ không bao giờ tạo scandal.

Diễn viên- Á hậu Thanh Hương được biết đến với nhiều vai diễn cá tính trong các bộ phim truyền hình, hài Tết hay sitcom như: Sống chung với mẹ chồng, Zippo mù tạt và em, Sắc màu phái đẹp…Tuy nhiên, tên tuổi của cô lan tỏa hơn sau khi đảm nhận vai Phan Hương – ái nữ của tập đoàn Phan Thị trong bộ phim truyền hình đình đám ‘Người phán xử’.

Diễn viên Thanh Hương

Thanh Hương cho biết, cô may mắn khi được tham gia vào bộ phim có ekip chuyên nghiệp, dàn diễn viên nổi tiếng. Hơn nữa, vai Phan Hương dường như được ‘đo ni đóng giày’ cho cô nên đảm nhận vai diễn này không làm khó cô.

Với hình ảnh một cô vợ ‘hung hăng’ và chuyên bắt nạt chồng là Khải ‘sở khanh’ (Anh Đức đóng), Thanh Hương đã gây ra nhiều tình huống, dở khóc, dở cười, tạo được hiệu ứng tốt với khán giả.

Chính vì tình yêu dành cho khán giả, cho nghệ thuật và lao động nghệ thuật một cách nghiêm túc cô đã lọt vào để cử "Nữ diễn viên ấn tượng" trong giải thưởng "Ấn tượng VTV".

Cho đến thời điểm hiện tại, sáng nay, 20/8 trước khi cánh cổng bình chọn khép lại vào lúc 24h đêm nay, diễn viên Thanh Hương đã bứt phá vươn lên vị trí thứ 2, đẩy Bảo Thanh xuống vị trí thứ 3.

Tuy nhiên, đang trong giai đoạn cạnh tranh nhau về giải thưởng, diễn viên Thanh Hương không may vướng phải scandal về tin đồn lộ clip nóng nên phải khoá facebook. 

Trả lời Báo điện tử Tổ Quốc, diễn viên Thanh Hương khẳng định: "Tin đồn tôi lộ clip nóng để tạo sự chú ý là hết sức vớ vẩn. Hơn nữa, nếu tôi muốn nổi tiếng thì tôi đã làm điều này từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí. Hiện tại, tôi có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình, có sự nghiệp bao năm cố gắng mới được khán giả yêu thương. Lao động nghệ thuật một cách nghiêm túc nên tôi sẽ không bao giờ dại dột để khán giả thất vọng".

Lý giải về việc khoá facebook, diễn viên Thanh Hương chia sẻ: "Cách đây khoảng 2 tuần tôi đã bị mất facebook phải chuộc về với giá 2 triệu đồng. Cách đây mấy hôm, tôi lại tiếp tục bị mất facebook. Liên tục mấy ngày qua có nhiều người hỏi tôi lý do vì sao không mở facebook, hay vì có chuyện gì. Hiện tại, tôi đã có gắng tìm lại facebook cũ của mình. Nhân tiện đây, tôi xin khẳng định, tôi sẽ không bao giờ dùng chiêu trò scandal để tạo sự chú ý". 

Nhắc đến tin đồn, nữ diễn viên bức xúc cho biết thêm: "Tôi không hiểu người nào đó, ai đó đã 'độc ác' cố tình tạo tin đồn để cho tôi vướng vào việc rắc rối không hay này".

Bên cạnh đó, cô cho biết gia đình mình hiện tại sống rất hạnh phúc, việc cô không muốn đưa chồng con lên nói quá nhiều lên trang cá nhân để đánh bóng tên tuổi, hay có tạo thêm chú ý. Đối với cô, được gia đình chồng và chồng tin tưởng vậy là đủ./.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ