• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Con trai Lại Văn Sâm bức xúc vì facebook giả mạo mang tên bố

Giải trí 04/06/2018 14:21

(Tổ Quốc) - Mới đây, MC Lại Bắc Hải Đăng đã lên tiếng về những thông tin trên facebook khiến không ít người hiểu nhầm đó là của nhà báo Lại Văn Sâm, vậy thực hư facebook này là thế nào.

Trên trang cá nhân của Lại Bắc Hải Đăng đã có dòng chia sẻ về thực hư facebook có tên là Lại Văn Sâm. 

Nam MC Lại Bắc Hải Đăng cho biết rất nhiều người dùng FB (facebook) và độc giả đang share nội dung trên tài khoản mang tên MC Lại Văn Sâm. Tuy nhiên, Lại Bắc Hải Đăng xin phép được đính chính những thông tin đính kèm về việc nhà báo Lại Văn Sâm phát ngôn là hoàn toàn sai sự thật!. Chúng ta đang sống và sử dụng công cụ ảo hàng ngày!. Vì vậy MC này mong mọi người cẩn trọng với những ‘bài báo’ thiếu lương tâm và đạo đức của những ‘nhà báo ảo’!".

Dòng chia sẻ của Lại Bắc Hải Đăng

 

Bên cạnh đó, Lại Bắc Hải Đăng tái khẳng định quyết định của nhà báo Lại Văn Sâm là "không dùng facebook". 

Trước đây, nhà báo Lại Văn Sâm đã từng lên tiếng vời truyền thông và khẳng định ông không hề dùng bất kỳ một tài khoản nào trên mạng xã hội. Trang cá nhân có tên Lại Văn Sâm đó hoàn toàn là giả. Vậy nên những chia sẻ hay phát ngôn trên trang cá nhân đó không phải do MC Lại Văn Sâm viết ra. 

Vì vậy độc giả hãy cẩn trọng với những thông tin được chia sẻ trên facebook giả mạo có tên Lại Văn Sâm. 

Lại Văn Sâm cũng không phải là trường hợp duy nhất bị giả mạo trang cá nhân. Nhiều người nổi tiếng cũng gặp những tình huống dở khóc, dở cười tương tự khi bị mạo danh trang cá nhân như: NSND Hoàng Dũng, Trung Hiếu, Công Lý.....Hầu hết những tài khoản giả mạo kia đều vì mục đích, ý đồ xấu, hay chia sẻ những nguồn tin không chính chủ. 

Những ngày qua, một số người nổi tiếng cũng đã bị hack facebook và thậm chí còn bị các đối tượng hacker đó đòi tiền chuộc lại như: Đức Phúc, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Dương Tú Anh......

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ