• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Công chúa nhạc Pop Britney Spears làm phim về tiểu sử cuộc đời

Giải trí 26/08/2016 16:06

(Tổ Quốc) - Theo tờ Entertainment Weekly, tiểu sử cuộc đời của công chúa nhạc Pop Britney Spears sắp được dựng thành phim có tự đề “Britney Jeans”.

Mới đây, các trang mạng đang đồng loạt đưa tin rằng bộ phim tiểu sử của Britney Spears sẽ có tựa đề Britney Jeans. Theo đó, người thủ vai Britney Spears là nữ diễn viên trẻ Natasha Bassett. Bộ phim tiểu sử được công bố chỉ 2 ngày trước khi album thứ 9 của cô, Glory, ra mắt. Cô cũng sẽ biểu diễn tại buổi lễ trao giải MTV ngày chủ nhật này.

Công chúa nhạc Pop Britney Spears 

Đạo diễn bộ phim là Leslie Libman chỉ đạo, chấp bút bởi biên kịch Anne-Marie Hess, và do Asylum Entertainment sản xuất. Quá trình quay phim sẽ bắt đầu vào tháng 9. Phim sẽ ra mắt vào năm 2017.

Trong phim, khán giả sẽ có dịp nhìn lại chặng đường để trở thành một trong những ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng nhất thế giới. Bộ phim tái hiện khởi đầu đầy khiêm tốn của một cô bé Britney sinh tại Louisiana, sau đó là quá trình xuyên suốt sự nghiệp của cô cho đến khi trở thành một ngôi sao có tầm ảnh hưởng toàn cầu.

Đồng thời, phim cũng sẽ kể lại chân thực mối tình "thanh mai trúc mã" của cô với nam ca sĩ Justin Timberlake, cuộc hôn nhân đổ vỡ của bố mẹ cô, cuộc hôn nhân chịu nhiều chỉ trích của Britney với vũ công Kevin và nhất là thời điểm Britney bộc lộ sự điên cuồng của mình trước truyền thông do chịu quá nhiều áp lực bằng việc cạo trọc đầu, cắt phăng mái tóc vàng xinh đẹp từng làm nên thương hiệu của cô./.

Tường Vy

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ