• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng quà cho nhân dân ở Tuyên Quang

29/02/2016 09:37

(Cinet)- Ngày 27/2/2016, đoàn công tác của Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch do đồng chí Nguyễn Hữu Giới - Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn dẫn đầu đã có chuyến thăm và tặng quà bà con nhân dân và các cháu học sinh Trường tiểu học cơ sở 19/8 tại thôn Mới, xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Hữu Giới tặng quà bà con nhân dân xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương.

(Cinet)- Ngày 27/2/2016, đoàn công tác của Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch do đồng chí Nguyễn Hữu Giới - Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn dẫn đầu đã có chuyến thăm và tặng quà bà con nhân dân và các cháu học sinh Trường tiểu học cơ sở 19/8 tại thôn Mới, xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Hữu Giới bày tỏ vui mừng được trở lại quê hương cách mạng xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương - nơi cách đây gần 70 năm Nha Thông tin (nay là Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã có những năm tháng về sơ tán, đồng cam cộng khổ với đồng bào, chính quyền xã Minh Thanh trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp cứu nước.

Cũng theo đồng chí Nguyễn Hữu Giới, với tình cảm hướng về nguồn, tri ân quê hương cách mạng, Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phát động trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, quyên góp quần áo ấm tặng bà con. Đặc biệt, với tình cảm hết sức sâu sắc và sự quan tâm đối với thế hệ trẻ, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh cũng đã dành tặng món quà là những chiếc áo ấm cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập để các cháu vui đến trường, nỗ lực học tập, tiếp thu tri thức để góp phần xây dựng quê hương cách mạng Minh Thanh (Sơn Dương) ngày càng giàu đẹp, trở thành điểm sáng văn hoá.

Ông Nguyễn Hữu Giới phát biểu tại buổi thăm và tặng quà bà con nhân dân xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương.
Đoàn công tác Bộ VHTTDL tặng món quà của Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cho các em học sinh Trường THCS 19/8.
Niềm vui áo mới!

Không giấu được niềm vui khi khoác lên mình chiếc áo mới - món quà tặng đặc biệt từ Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh, em Trần Xuân Thái, học sinh lớp 4 Trường Tiểu học cơ sở 19/8 cho biết, em sẽ cố gắng học tập thật giỏi để xứng đáng với tình cảm của các bác lãnh đạo và trở thành người có ích cho quê hương.

Phó Chủ tịch xã Minh Thanh Nguyễn Ngọc Sản cho biết, ngay trong những ngày đầu của năm 2016, Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có chuyến thăm, không chỉ ý nghĩa về nguồn mà còn mang “cái ấm” từ Thủ đô Hà Nội đến với nhân dân các dân tộc xã Minh Thanh. Điều này góp phần rất lớn, động viên bà con nhân dân và các em học sinh đồng thời cùng nhau vun đắp tình cảm ngày thêm gắn bó.

Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sơn La trao tặng quà cho Trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Thuận Châu. (Ảnh: Quốc Thịnh)

Trước đó, ngày 24/2/2016, đoàn công tác của Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã có những chuyến thăm và tặng quà cho bà con nhân dân các dân tộc cũng như các em học sinh tại Trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Thuận Châu và xã Bó Sinh, huyện Sông Mã (tỉnh Sơn La); Trường Phổ thông dân tộc nội trú và 01 xã nghèo ở tỉnh Lai Châu.

Nguyên Hà (ảnh: Hà Tuấn)
 

NỔI BẬT TRANG CHỦ