• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cộng đồng mạng chia sẻ mất mát trước sự ra đi của PGS Văn Như Cương

Giáo dục 09/10/2017 09:56

(Tổ Quốc) -Cộng đồng mạng đã bày tỏ thương tiếc sâu sắc trước sự ra đi của PGS Văn Như Cương.

Sau hơn 3 năm mắc bệnh ung thư, dù được người thân, các bác sĩ, học trò tận tình chăm sóc, nhưng sau khoảng thời gian dài chống chọi với bệnh tật, PSG Văn Như Cương đã mất vào khoảng 0h27 phút sáng 9/10. Trước đó, thầy Cương đã được đưa về gia đình hôm thứ sáu (6/10) sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện.

Trước sự mất mát quá lớn đối với người thân thầy Văn Như Cương nói riêng và nhiều lứa học sinh trường THPT Lương Thế Vinh nói chung, nhiều người đã đồng loạt để Facebook cá nhân treo avatar đen cùng hình ảnh của thầy.

Không phải ngẫu nhiên mà bao thế hệ học trò lại yêu mến và kính trọng người thầy đáng kính ấy. Ở  thầy Văn Như Cương luôn toát lên sự gần gũi, thấu hiểu mà vẫn nghiêm khắc, đặc biệt là những căn dặn của thầy với các học trò cũ mình.

Trong suốt những năm hoạt động trong ngành giáo dục, thầy Văn Như Cương đã có không ít những cống hiến khiến không chỉ học trò, người thân mà nhiều người khác trong xã hội thầm cảm phục. Nhiều người đã bày tỏ thương tiếc trước sự ra đi của thầy Văn Như Cương.



Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ