• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Cristiano Ronaldo có thể được thay thế bằng cầu thủ khác”

Thể thao 20/03/2017 20:28

(Tổ Quốc) -HLV  Zinedine Zidane cho rằng, có thể tương lai sẽ có các cầu thủ khác thay thế Ronaldo

Các con số ấn tượng cho thấy, Real Madrid giành chiến thắng 31 trong 38 trận gần nhất tại La Liga. Real Madrid giành chiến thắng 22 trong 25 trận đối đầu gần nhất với Athletic Bilbao trên mọi đấu trường.

 

 Ronaldo đã từng treo giò tại San Mames,, lấy tay cào mặt Iturraspe (họ sẽ lại gặp nhau tối nay) và ăn thẻ đỏ trong trận hòa 1-1 năm 2014 trước khi bị cấm ra sân 3 trận. Năm 2015 Real thua 0-1 tại San Mames, và trận đấu đó góp phần giúp Barcelona thắng trong cuộc đua vô địch La Liga.

Năm nay, mặc dù là ngôi sao sáng của Real Madrid nhưng Ronaldo đã có màn đối đầu khó khăn với Athletic Bilbao ở phút thứ 75 trận đấu. Sau trận đấu, HLV Real Madrid Zinedine Zidane đã nói với báo chí rằng : “Chúng tôi đã cố gắng cân bằng thế trận. Cristiano có thể sẽ thay thế giống như bất cứ cầu thủ khác trong tương lai. Anh đã rất hạnh phúc khi hoàn thành trận đấu bởi chiến thắng mà chúng tôi có được.

Cristiano Ronaldo đã liên tục phá vỡ kỷ lục thế giới sau nhiều bàn thắng đầy ngạc nhiên. Chân sút đỉnh của Real Madrid là một trong số ngôi sao sáng của Real Madrid nói riêng và thế giới nói chung.

Tuy nhiên, không phải cá nhân nào cũng tỏa sáng mãi mãi. Trong thời gian tới, Real Madrid vẫn cần những cá nhân mới và những ngôi sao sáng khác tỏa sáng tại Real Madrid. Và HLV Zidance đang hướng đến đội ngũ trẻ sẽ là những chân sút mới gia nhập Real Madrid.

Sẽ cần thời gian cho việc thay thế Cristiano Ronaldo. Zidance mong muốn một Real Madrid lớn mạnh song hành với việc đồng bộ cả đội tuyển chứ không phải là sự nổi lên của bất kỳ cá nhân nào. Và trong tương lai, Ronaldo cũng có thể sẽ phải thay thế bởi một “ngôi sao sáng khác” là điều dễ hiểu.

(Theo Sportkeeda)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ