• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Cristiano Ronaldo xứng đáng là thiên tài”

Thể thao 21/04/2017 14:24

(Tổ Quốc) -Cựu đội trưởng Man United Roy Keane liên tục dùng lời có cánh cho ngôi sao Bồ Đào Nha khi Ronaldo lại tỏa sáng tại vòng bán kết Champions League.

Cristiano Ronaldo lập hat-trick trong trận Real Madrid đánh bại Bayern  Munich 4-2 ở lượt về tứ kết Champions League. Real Madrid trở thành đội bóng đầu tiên có 7 mùa giải liên tiếp vào đến vòng 4 đội mạnh nhất Champions League. Ronaldo đã đưa Real Madrir trở lại vòng bán kết Champions League, ghi tới 5 điểm trong trận gặp Bayern.

Ronaldo xứng đáng là thiên tài

 

Roy Keane đã tán dương Cristiano Ronaldo và cho rằng tiền đạo của Real Madrid thực sự là một trong các cầu thủ tầm cỡ nhất trong giải này.

Trong trận Real lập kỷ lục Champions League, Cristiano Ronaldo cũng tạo nên một cột mốc rất ấn tượng. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tỏa sáng trong hiệp 2 tại vòng tứ kết vào 18/4, trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi tới 100 bàn thắng.  Ronaldo có 16 lần lập công cho MU, còn 84 bàn thắng được thực hiện trong màu áo đội bóng Hoàng gia.

“Đơn giản mà nói, Ronaldo thực sự là một thiên tài. Ngôi sao người Bồ Đào Nha là một trong số các cầu thủ chơi tốt nhất trong trận này”, Keane nói trên ITV.

Ronaldo đã từng giúp Real Madrid chiến thắng tại UEFA Super Cup và Club World Cup, Real Madrid cùng dẫn đầu tại La Liga trong 7 trận.

“Chúng tôi phải công nhận rằng, rất khó khăn để có thể ghi tới nhiều bàn thắng như vậy.  Bạn có thể quan sát các mùa thi đấu. Ronaldo giống như một thiên tài vậy”, Keane nhấn mạnh.

 

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ