• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cục phó mất trộm gần 400 triệu đồng: Tổ công tác Bộ TN-MT vào Long An tìm hiểu

Thời sự 01/10/2017 09:25

(Tổ Quốc) - Bộ Tài nguyên và Môi trường đã cử một tổ công tác vào tỉnh Long An để xác minh những thông tin liên quan đến vụ việc Cục phó Cục Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường Nguyễn Xuân Quang bị mất trộm 385 triệu đồng.

Theo nguồn tin của PV Dân trí, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã cử một tổ công tác vào tỉnh Long An để xác minh những thông tin liên quan đến vụ việc Cục phó Cục Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường Nguyễn Xuân Quang bị mất trộm 385 triệu đồng.

Trong lịch trình, tổ công tác của Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ có buổi làm việc với Công an tỉnh Long An để tìm hiểu thông tin xoay quanh việc cơ quan công an tiếp nhận thông tin mất trộm 385 triệu đồng của ông Nguyễn Xuân Quang khi lưu trú tại khách sạn T.V (phường 2, TP Tân An).

Ngoài ra, tổ công tác Bộ Tài nguyên và Môi trường dự kiến sẽ làm việc với chủ khách sạn T.V - nơi xảy ra việc mất trộm số tiền lớn và một số doanh nghiệp mà ông Quang đã dẫn đoàn tới thanh tra để nắm bắt tình hình.

Nguồn tin cho biết, ông Nguyễn Xuân Quang đã gửi báo cáo giải trình tới lãnh đạo Tổng cục Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường. Trong đó, ông Quang khẳng định đây là tiền của gia đình mang đi để giải quyết việc cá nhân. Tuy nhiên đến nay Tổng cục Môi trường vẫn đang chờ đợi kết luận cuối cùng của Công an tỉnh Long An để có hướng xử lý vụ việc.

Do vụ việc gây rúng động dư luận nên Bộ Tài nguyên và Môi trường phải cử đoàn công tác đi kiểm chứng lại nhiều thông tin để bảo đảm nguyên tắc về công tác tổ chức cán bộ./.

Hà Giang (Theo Dân trí)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ