• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cùng con khám phá thế giới tự nhiên để trả lời câu hỏi thế nào và tại sao?

Văn hoá 21/09/2017 14:50

(Tổ Quốc) -Vào lúc 9h30 ngày 24/9 tại Viện Goethe, Hà Nội sẽ diễn ra buổi giao lưu Cùng con khám phá thế giới tự nhiên nhân dịp ra mắt bộ sách Thế nào và tại sao.

Thế nào và tại sao là bộ sách tìm hiểu thế giới tự nhiên và khoa học nổi tiếng của Đức do Nhà xuất bản Tessloff Verlag phát hành với các tác giả có uy tín của Đức như: Tiến sĩ Manfred Baur (sinh năm 1959) học chuyên ngành Hóa học, Logic và Khoa học Lý thuyết. Tác giả Martin Kaluza, sinh năm 1971, người vùng flensburg, ông học tại Berlin, Santiago Santiago de chile và New York.. Ông là Tiến sỹ Triết học và cũng là một nhà báo với các bài báo, và hàng loạt các câu chuyện lịch sử về Văn hóa, Thể thao hoặc Khoa học…

6 cuốn đầu tiên trong bộ sách ra mắt độc giả

Bộ sách Thế nào và tại sao gồm 20 tập với  nhiều nội dung khác nhau trong mỗi tập. Với 6 tập đầu tiên: Trái đất của chúng ta – hành tinh xanh, Hành tinh và thám hiểm vũ trụ - Những cuộc thám hiểm ngoài không gian, Khủng long – Trong đế chế của các loài bò sát, Núi lửa – lửa trong lòng đất, Năng lượng – Động lực vận hành của thế giới, Máy bay và giấc mơ bay sẽ dẫn dắt các bạn nhỏ tìm hiểu về một lĩnh vực vô cùng thú vị của thế giới tự nhiên cách hàng triệu triệu năm trước, kèm theo hình ảnh minh họa sinh động về lĩnh vực đó.

Bộ sách được ví như một cuốn Bách khoa toàn thư về khoa học, giúp các bạn nhỏ tăng cường khả năng khám phá, thỏa mãn trí tò mò không giới hạn dành cho các em thiếu nhi, đồng thời sẽ là bạn đồng hành cùng thiếu nhi trong hành trình khám phá thế giới khoa học đầy thú vị.

Cuốn sách về Khủng long

Các khách mời tham dự tại buổi giao lưu gồm có: ông Nguyễn Quý Thao – nguyên Tổng biên tập NXB Giáo dục Việt Nam, tiến sĩ Giáp Văn Dương và nhà văn Di Li.

Tại buổi giao lưu, độc giả sẽ được khám phần nào nội dung bộ sách Thế nào và tại sao, trò chuyện với các khách mời, cùng tham gia trò chơi theo chủ đề khoa học, tương tác, trả lời những câu hỏi vì sao và nhận những phần quà. 

Hà Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ