• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Cuộc chu du của chú Cuội và chị Hằng” cùng bé đón Trung thu 2018

01/09/2018 18:32

(Tổ Quốc) - “Cuộc chu du của chú Cuội và chị Hằng” là chủ để vở diễn mới của Nhà hát Múa rối Thăng Long phục vụ thiếu nhi dịp trung thu 2018.

(Tổ quốc)- “Cuộc chu du của chú Cuội và chị Hằng” là chủ để vở diễn mới của Nhà hát Múa rối Thăng Long phục vụ thiếu nhi dịp trung thu 2018.

Sân khấu với những chiếc đèn lồng lộng lẫy. Nguồn: NHCC

Đây là sản phẩm nằm trong chuỗi chương trình “Thế giới của chúng em” được Nhà hát múa rối Thăng Long dàn dựng với mục đích tạo dựng thương hiệu riêng cho Nhà hát, xây dựng các vở diễn mới phục vụ thiếu nhi thủ đô bên cạnh việc duy trì đều đặn các suất diễn rối nước phục vụ khách du lịch. Trước đó, chương trình “Thế giới của chúng em” dịp Giáng sinh sau khi ra mắt đã được khán giả, đặc biệt là các em thiếu nhi đón nhận nhiệt tình. 

Chương trình do NSƯT Chu Lượng, quyền Giám đốc nhà hát chỉ đạo nghệ thuật; NSƯT Đức Hùng đạo diễn cùng với sự tham gia của các diễn viên Nhà hát Múa rối Thăng Long.

Khán giả nhí sẽ cùng chú Cuội và chị Hằng trải qua miền cổ tích. Nguồn: NHCC

Với nhiều thể loại rối như rối cạn, rối người, rối que.. cùng sự đầu tư công phu về đạo cụ, sân khấu với một mặt trăng khổng lồ, hàng trăm chiếc đèn lồng, những điệu múa rộn ràng, khán giả nhí sẽ cùng chị Hằng và chú Cuội trải qua những miền cổ tích. Với phép thuật kỳ diệu, chị Hằng sẽ đưa các bé đến với xứ sở nghìn lẻ một đêm huyền ảo của Alibaba và 40 tên cướp; tham gia vào cuộc hành trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng, gặp gỡ các nàng công chúa như Bạch Tuyết, Anna, Elsa và cả mụ phù thủy độc ác. Từ đó các bé có thêm những bài học bổ ích về tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, bao dung, giúp đỡ người yếu, người gặp nạn.

Được dàn dựng công phu bằng sự kết hợp đa dạng các loại hình nghệ thuật, diễn suất tinh tế, nội dung phong phú, lối diễn hóm hỉnh, âm nhạc vui nhộn cùng với phục trang lộng lẫy, ánh sáng bắt mắt, chương trình hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm thú vị và là món quà tinh thần hấp dẫn dành cho các em thiếu nhi nhân dịp Trung thu năm nay.

Vở diễn sẽ kéo dài đến hết 30/9/2018./.

Gia Linh (t/h) 

NỔI BẬT TRANG CHỦ