• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cuộc đời và sự nghiệp của Cher lên sân khấu Broadway

Giải trí 01/10/2017 07:26

(Tổ Quốc) - The Cher Show, vở nhạc kịch được dựng dựa theo cuộc đời và sự nghiệp của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Cher, sẽ ra mắt khán giả sân khấu Broadway tại Nhà hát Neil Simon vào mùa thu năm 2018.

Sau một thời gian dài chờ đợi, câu chuyện về cuộc đời và những ca khúc nổi tiếng của thần tượng âm nhạc một thời Cher đã được đưa vào trong chương trình biểu diễn của Broadway năm 2018.

Nữ ca sĩ Cher đã trở thành một biểu tượng của văn hóa đại chúng Mỹ

Trong một bài phát biểu, Cher từng nói rằng “Cuộc đời của tôi giống như một vở nhạc kịch trình diễn trên sân khấu Broadway: Nó có chút gì đó điên rồ, thú vị và lạ kỳ - nhưng đó có lẽ là những điều khiến cho cuộc đời của tôi giống như mọi người khác”.
The Cher Show sẽ điểm lại sự nghiệp giải trí của nữ ca sĩ trong vòng 60 năm, gồm cả những đóng góp của bà cho nền nhạc Pop thế giới với các ca khúc hit như I got you Babe; Gypsies, Tramps and Thieves; If I could turn back time… hiện bà vẫn đang giữ vị trí nghệ sĩ duy nhất trong lịch sử có đĩa đơn đứng đầu bảng xếp hạng Billboard trong 6 thập kỷ qua. Vở nhạc kịch do Jason Moore đạo diễn (Avenue Q); phần kịch bản được viết bởi Rick Elice (Jersey Boys); Christopher Gattelli đảm trách phần vũ đạo (Newsies) và Daryl Waters tổ chức và giám sát phần âm nhạc (Memphis). Chương trình được sản xuất bởi Flody Suarez và Jeffrey Seller.
Hiện các diễn viên của The Cher Show vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo The New York Post, trong quá trình duyệt kịch bản đầu năm nay thì sẽ có ba nữ diễn viên khác nhau vào vai Cher tại nhiều thời điểm trong sự nghiệp của bà, có thể đó là Lena Hall, Lesli Margherita và Jillian Mueller.
Cher đã có nhiều nỗ lực cũng như cố gắng hợp tác với các nhà sản xuất để đưa sự nghiệp ca hát, diễn xuất… của mình lên sân khấu Broadway. "Chỉ là một cuộc dạo chơi (ngoài âm nhạc)" bà đã viết trên trang Twitter hồi tháng Giêng vừa qua. "Tôi thổn thức & cười & đã sẵn sàng không phải để mình thích nó. Khán giả vỗ tay sau mỗi bài hát và khiến nó tồn tại".
Trước khi đến với công chúng Broadway, dự kiến vào ngày 15/7/2018, The Cher Show sẽ bắt đầu chương trình diễn tại Nhà hát Phương Đông, Chicago từ ngày 12/6/2018.

Thùy My (theo: Broadway, Rollingstone)

NỔI BẬT TRANG CHỦ