• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đà Nẵng: Chậm tiến độ tháo dỡ biệt phủ trái phép

Thời sự 16/04/2016 08:05

(Tổ Quốc)- Ngày 15/4 là hạn cuối tháo dỡ xong biệt phủ trái phép, nhưng tiến độ thực hiện mới đạt 80%.

(Tổ Quốc)- Ngày 15/4 là hạn cuối tháo dỡ xong biệt phủ trái phép, nhưng tiến độ thực hiện mới đạt 80%.



Ảnh nguồn: Internet.

Sáng 15/4, UBND quận Liên Chiểu đã tiến hành kiểm tra việc tháo dỡ biệt phủ của ông Ngô Văn Quang. Đến thời điểm hiện tại, đã tháo dỡ xong toàn bộ 5 ngôi nhà, 3 ngôi nhà đã tháo dỡ phần mái và 2 ngôi nhà chưa tháo dỡ. Số tài sản đã tháo dỡ ước tính hơn 100 tỷ đồng. Tiến độ thực hiện đạt hơn 80%.

Đại diện này cho biết, ông Quang xin giữ lại hai ngôi nhà chưa tháo dỡ để làm nơi thờ cha mẹ và nơi sinh hoạt cho công nhân, 2 ngôi nhà mới tháo phần mái xin dùng để chất đồ đạc đã tháo dỡ. Sau khi xin được địa điểm mới, sẽ chuyển đồ đi và tháo hết những ngôi nhà còn lại. Đến thời điểm này, công trình đã tháo dỡ được hơn 80%.

Kết luận buổi làm việc, ông Đàm Quang Hưng, Phó Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu cho biết, ông Quang đã chấp hành tốt quyết định của quận và tiến hành tháo dỡ. Tuy nhiên, tiến độ tháo dỡ bị chậm do nhiều nguyên nhân. Do công trình lớn, kết cấu phức tạp, bản thân gia đình cũng như chính quyền địa phương chưa lường trước được. Vì thế, để việc tháo dỡ các hạng mục còn lại phải có kế hoạch cụ thể. Quận sẽ tiếp tục đôn đốc tháo dỡ phần còn lại.

Tuấn Minh (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ