• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đà Nẵng có tân Trưởng ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch

Thời sự 06/08/2018 13:16

(Tổ Quốc) - Ông Nguyễn Đức Vũ được bổ nhiệm chức vụ Trưởng ban Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch TP Đà Nẵng.

Ngày 6/8, Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết vừa công bố Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng ban Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch.

 Lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng công bố Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng ban Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch cho ông Nguyễn Đức Vũ. Ảnh: C.Tú

Theo đó, thực hiện chủ trương của UBND thành phố Đà Nẵng về việc tổ chức thi tuyển chọn nhân sự bổ nhiệm chức vụ Trưởng ban Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, vừa qua, Sở Du lịch đã tiến hành tổ chức thi tuyển.

Kết quả thi tuyển đã được Ban Cán sự Đảng UBND TP thống nhất tại Công văn số 2127/SNV-CCVC ngày 30/7/2018.

“Sở Du lịch đã tiến hành Công bố Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng ban Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch đối với ông Nguyễn Đức Vũ - là người có số điểm cao nhất trong phần thi Đề án vừa qua”, lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng cho hay.

Được biết, ông Nguyễn Đức Vũ sinh ngày 15/12/1973, đã từng giữ chức vụ Phó Trưởng ban Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng gần 05 năm.

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ