• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đà Nẵng tổ chức nhiều tour du lịch cho đại biểu tham dự APEC

Du lịch 27/10/2017 08:13

(Tổ Quốc) - Đà Nẵng sẽ tổ chức 6 tour độc đáo, đặc sắc phục vụ đại biểu tham dự APEC và phóng viên báo chí…

Sáng 27/10, ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, để quảng bá đến các đại biểu, các hãng truyền thông báo chí đến Đà Nẵng trong Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, Sở Du lịch Đà Nẵng đã phối hợp với các công ty lữ hành xây dựng các chương trình tour độc đáo đặc sắc để giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

Đồng thời, tuyển chọn các hướng dẫn viên giỏi nghiệp vụ, ngoại ngữ để phục vụ đại biểu và các quan khách, phóng viên báo chí quốc tế…

Bà Nà Hills - một điểm đến hấp dẫn cho các đại biểu tham dự APEC và phóng viên báo chí quốc tế. Ảnh: Đ.H

Theo ông Cường, thành phố tổ chức 06 tour tham quan, giới thiệu về điểm đến khu vực miền Trung trong đó tập trung ở Đà Nẵng để báo chí tham gia trải nghiệm.

Cụ thể: Tour 1: Ngũ Hành Sơn – Bảo tàng Chăm; Tour 2: Bà Nà đường lên tiên cảnh; Tour 3: Ngũ Hành Sơn – Phố cổ Hội An; Tour 4: Đà Nẵng - Cố đô Huế; Tour 5: Núi Thần Tài và Tour 6: Trải nghiệm sông Hàn trên du thuyền về đêm hoặc thưởng thức biểu diễn nghệ thuật tại Charming Đà Nẵng.

Các công ty lữ hành được chọn là: Chi nhánh Vietravel tại Đà Nẵng, Chi nhánh Saigontourist tại Đà Nẵng, Chi nhánh Bến thành tourist tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam Vitours, Công ty Du lịch Vietnam TravelMart.

Đây là các đơn vị lữ hành chuyên nghiệp và có uy tín để tham gia quảng bá và phục vụ chương trình tour cho các đại biểu.

Ngoài ra, ngành du lịch Đà Nẵng đã có các văn bản gửi tới các khách sạn đề nghị hỗ trợ bố trí 01 bàn tại khu vực tiền sảnh để các công ty thực hiện việc quảng bá tour cho các đoàn đại biểu trong thời gian lưu trú tại khách sạn và ưu tiên đặt ấn phẩm quảng bá tour du lịch của đơn vị lữ hành đã được Sở Du lịch lựa chọn.

Đức Hoàng

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ