• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đã xác định Top 10 Vietnam Idol 2012

Văn hoá 29/09/2012 22:21

(Toquoc)-Có tiếc nuối cho một số giọng ca không được ban giám khảo và khán giả chọn lựa song 10 cái tên đi tiếp vào vòng Gala Vietnam Idol 2012 khá xứng đáng.

(Toquoc)-Có tiếc nuối cho một số giọng ca không được ban giám khảo và khán giả chọn lựa song 10 cái tên đi tiếp vào vòng Gala Vietnam Idol 2012 khá xứng đáng.

Đêm công bố kết quả Top 10 diễn ra tối 28/9 khá bất ngờ khi Ban giám khảo xướng tên Hồng Phước vào vòng trong dù đây là thí sinh bị chê nhiều nhất ở tập thi trước. Nhạc sỹ Quốc Trung lý giải sự lựa chọn này là vì Hồng Phước có thẩm mỹ âm nhạc văn minh so với các thí sinh nam. Trong khi đó Nguyễn Anh Quân được chọn với lý do chuyên môn.





Hoàng Quyên nằm trong Top 10 của Vietnam Idol 2012

Ở nhóm nữ, Hoàng Quyên và Bảo Trâm giành vé của Ban giám khảo trong dự đoán của số đông.

Hương Giang, Trần Huỳnh Thanh Trúc, Thanh Tùng và YaSuy là 4 cái tên được  khán giả nhắn tin bình chọn nhiều nhất.

Trên các diễn đàn có sự tranh cãi về tính xác thực của 4 cái tên này khi Cao Thanh Thảo My và Đinh Đức Thảo mới đang được lòng fan hâm mộ tuổi teen nhất. Tuy nhiên cả hai chỉ vào danh sách vé vớt, phải thực hiện bài thi để giám khảo chọn lựa. Và chỉ có Thảo My được đi tiếp vào vòng trong cùng chàng singer/writer Thành Hưng.

Điểm đáng chú ý trong đêm công bố kết quả là ca sỹ Mỹ Tâm tuyên bố trao tác quyền ca khúc nhạc Hàn lời Việt Và em có anh cho Hoàng Quyên tùy ý sử dụng. Vấn đề tác quyền âm nhạc, nghe nhạc số cũng được 3 vị giám khảo chủ ý nhắc đi nhắc lại nhiều lần trong 3 số phát sóng gần đây như một thông điệp gửi đến khán giả trẻ. Đây được xem là động thái tích cực và đáng khen ngợi của một chương trình truyền hình thực tế./.

H.H

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ