• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

​Đại nhạc hội BridgeFest 2018: "Thu hẹp khoảng cách"

13/01/2018 08:00

(Cinet) - Đại nhạc hội BridgeFest 2018 với chủ đề "Thu hẹp khoảng cách" sẽ diễn ra vào ngày 20-1 tại Cung thể thao điền kinh Mỹ Đình.

(Cinet) - Đại nhạc hội BridgeFest 2018 với chủ đề "Thu hẹp khoảng cách" sẽ diễn ra vào ngày 20-1 tại Cung thể thao điền kinh Mỹ Đình.



BridgeFest 2018 là sự kiện lễ hội âm nhạc và hoạt động cộng đồng do Oxfam, Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam và công ty Hexagon phối hợp tổ chức với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nhằm chung tay gỡ bỏ rào cản và khoảng cách trong xã hội Việt Nam.



Điểm nhấn của BridgeFest 2018 là sự kết hợp của các chương trình biểu diễn âm nhạc, triển lãm, tọa đàm, hội chợ... đa dạng. Từ đó, chương trình lan tỏa nhận thức tới cộng đồng về sự đa dạng và bình đẳng. Với cấu trúc 3 phần tập trung vào Unity (Thống nhất, đoàn kết), Equality (Bình đẳng) và Bridge (Kết nối), chương trình có sự tham gia của đông đảo các tổ chức xã hội dân sự nhưng vẫn đảm bảo tính chặt chẽ và kết nối.



Tham dự BridgeFest 2018 là những gương mặt nổi tiếng và cá tính của Việt Nam như Sơn Tùng M-TP, Da LAB và Ngọt band. Đặc biệt, với chủ để “Thu hẹp khoảng cách”, chương trình năm nay còn có sự tham gia của nhóm nhạc ILL-Abilities - nhóm nhảy breakdance đa quốc gia với các thành viên dù khiếm khuyết về hình thể nhưng có những bước nhảy truyền cảm hứng, đầy cá tính và nghị lực.



Chia sẻ lý do phối hợp tổ chức chương trình, Bà Vũ Quỳnh Hoa, đại diện Oxfam tại Việt Nam cho biết, âm nhạc là công cụ hữu hiệu trong tiếp cận thông tin, kiến thức và gắn kết con người với nhau. Qua đó, thông qua chương trình, Oxfam sẽ góp phần hỗ trợ Chính phủ Việt Nam trong công tác giảm nghèo và thu hẹp khoảng cách đời sống kinh tế, tiếng nói và nhóm yếu thế trong xã hội.



Cùng với âm nhạc, chương trình còn có các sự kiện đối thoại, tọa đàm với các bạn trẻ về các vấn đề như cơ hội bình đẳng trong việc làm, những câu chuyện truyền cảm hứng. Dự kiến, chương trình sẽ thu hút khoảng 10.000 người tham gia./.










 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ