• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đại sứ quán Việt Nam tại Mexico tổ chức lễ viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải

Thời sự 21/03/2018 16:06

(Tổ Quốc) -Ngày 20/3, Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Mexico đã tổ chức lễ viếng và mở Sổ tang đón tiếp bạn bè sở tại, đại diện Ngoại giao đoàn và các cơ quan đại diện khác của Việt Nam tại Mexico, cùng các tổ chức, cá nhân, bà con cộng đồng người Việt đến viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải.

Lễ viếng đồng chí Phan Văn Khải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thủ tướng Chính phủ, đã được cử hành trọng thể trong niềm xúc động của tất cả những người tham dự.

Đoàn cán bộ, nhân viên cơ quan đại diện Việt Nam tại Mexico do Đại sứ Nguyễn Hoài Dương làm trưởng đoàn đã thắp hương và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải.

 Quang cảnh lễ viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải tại Đại sứ quán Việt Nam tại Mexico.

Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Mexico, Đại sứ Nguyễn Hoài Dương đã ghi Sổ tang bày tỏ sự đau buồn sâu sắc trước sự ra đi của nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải, một trong những nhà lãnh đạo suất sắc của Đảng và dân tộc Việt Nam.

 Đại sứ Nguyễn Hoài Dương ghi sổ tang.

Ngay sau khi Đại sứ quán Việt Nam mở Sổ tang, Đại sứ các nước Pakistan, Cuba, Algeria, Thái Lan, Peru và Đại biện Malasia tại Mexico đã đến ghi Sổ tang, gửi lời chia buồn sâu sắc tới nhân dân Việt Nam và gia đình nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải.

 Đại sứ Pakistan tại Mexico Tasawar Khan đến viếng và ghi sổ tang nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải.

Bộ Ngoại giao Mexico đã gửi điện chia buồn. Đồng chí Alberto Anaya, Tổng Bí thư đảng Lao động Mexico (PT), đã thay mặt toàn Đảng gửi vòng hoa viếng.

 Đại sứ Cuba tại Mexico, Pedro Nuñez Mosquera, đến viếng và ghi Sổ tang nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải.


 Đại biện Đại sứ quán Malasia tại Mexico, Khornelisman Dasri, đến viếng và ghi sổ tang nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải.

Lễ viếng và ghi sổ tang nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải tại ĐSQ Việt Nam tại Mexico được tổ chức từ ngày 20-21/3/2018./.

Thái Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ