• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đàm Vĩnh Hưng ra album vì yêu mến nhạc sĩ Thanh Tùng

Giải trí 28/05/2016 21:18

(Tổ Quốc)- 'Ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng phát hành album “Tình không biên giới” để tỏ long ngưỡng mộ nhạc sĩ Thanh Tùng.

(Tổ Quốc)- Mới đây, ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng phát hành album “Tình không biên giới” để tỏ lòng ngưỡng mộ nhạc sĩ Thanh Tùng.





Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (ảnh: baogiaothong)

Nhạc sĩ Thanh Tùng qua đời ngày 15/3 tại bệnh viện Bạch  Mai, Hà Nội trong sự thương tiếc của đồng nghiệp, nghệ sĩ và khán giả. Với sự trân trọng dành cho người đã khuất, Đàm Vĩnh Hưng tham gia nhiều đêm nhạc tưởng nhớ ông. 

Bên cạnh đó, mỗi khi xuất hiện tại các phòng trà, anh cũng chọn thể hiện một số bài của nhạc sĩ Thanh Tùng được khán giả yêu thích. Cùng sự ngưỡng mộ, tưởng nhớ người nhạc sĩ, nhân 100 ngày mất của ông, anh quyết định thu âm và phát hành album Tình không biên giới với các sáng tác của Thanh Tùng.

Chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Hưng đã mất hai tuần để thực hiện album Tình không biên giới và Hưng thực hiện đĩa nhạc với những ca khúc của nhạc sĩ Thanh Tùng vì mình là người rất ngưỡng mộ người nhạc sĩ tài hoa.

Lúc sinh thời, Hưng ít được gặp ông, nhân kỉ niệm 100 ngày mất của ông Hưng muốn thực hiện một album để tri ân đến nhạc sĩ. Nhạc sĩ Thanh Tùng có nhiều bài hát hay nhưng để kịp với thời điểm ngày giỗ của ông, Hưng sẽ sẽ tặng đến khán giả năm bài hát trước.

Bên cạnh đó, Hưng hy vọng đúng ngày giỗ đầu của ông, Hưng sẽ phát hành một album gồm nhiều bài hát của ông và sẽ mời nhiều đồng nghiệp thân thiết như: Mỹ Tâm, Quang Dũng… cùng thu âm. Ngoài ra, Hưng còn cố gắng mời các ca sĩ nổi tiếng đã từng hát thành công các ca khúc của ông để góp mặt trong album như Cẩm Vân, Thanh Lam… song ca cùng Hưng.”

Theo đó, Album Tình không biên giới gồm năm ca khúc nổi tiếng và ghi dấu ấn trong lòng người yêu nhạc như: Cám ơn mùa thu, Lời tỏ tình của mùa xuân, Ngôi sao cô đơn, Vĩnh biệt mùa hè và ca khúc chủ đề. Các ca khúc được làm mới về phần nhạc, nam ca sĩ hát theo cách cảm nhận riêng nhưng vẫn cố gắng giữ tinh thần nhạc phẩm.

Với album này, nam ca sĩ cho biết sẽ không bán mà chỉ dành tặng những khán giả yêu nhạc Thanh Tùng./.

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ