• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Dàn 'sao bự' của showbiz chúc độc giả Báo điện tử Tổ Quốc nhân dịp xuân Mậu Tuất

Giải trí 17/02/2018 22:58

(Tổ Quốc) – Các gương mặt đình đám của showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà….đã gửi lời chúc mừng năm mới 2018 đến với độc giả Báo điện tử Tổ Quốc.

Đàm Vĩnh Hưng

 

“Kính chúc độc giả của báo Tổ Quốc một năm mới với nhiều sức khỏe, may mắn, thành công và giàu có”.

Hồ Ngọc Hà

“Hà xin được gửi lời chúc mừng năm mới đến với tất cả độc giả của báo điện tử Tổ Quốc một năm mới thật nhiều sức khỏe và đại thắng lợi”.

Hồ Quỳnh Hương

“Hồ Quỳnh Hương chúc khán giả một năm mới an khang thịnh vượng. Mong cho độc giả báo điện tử Tổ Quốc sẽ luôn đón đọc nội dung tuyệt vời của báo. Hy vọng khán giả sẽ luôn ủng hộ cho anh chị em nghệ sĩ”.

Isaac

“Nhân dịp đầu xuân năm mới, Isaac xin chúc khán giả một năm mới an khang thịnh vượng, một mùa xuân phát tài, phát lộc và thăng hoa trong tình yêu, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Chúc độc giả lúc nào cũng bùng nổ và vui vẻ như chiến thắng của U23 Việt Nam”.

Hương Tràm

“Chúc cho khán giả yêu thương của Tràm và độc giả báo Tổ Quốc một mùa xuân mới tuyệt vời, ấm áp bên những người thương yêu nhất và đừng quên ủng hộ những sản phẩm mới của Tràm trong năm mới nha”.

Vũ Cát Tường

“Trong dịp năm mới, Vũ Cát Tường xin chúc cho tất cả những người con ở xa đang làm việc như Tường sẽ được về nhà và đón một cái Tết ấm áp bên gia đình, được ăn những bữa cơm truyền thống Việt Nam. Chúc cho những ai có dự định thật to lớn trong năm 2018 sẽ đạt được toại nguyện bằng lòng kiên nhẫn và sự khiêm tốn của mình trong năm mới”.

Hoa hậu Ngọc Hân

“Ngọc Hân gửi lời cảm ơn và cũng là sự biết ơn của mình đến với những người yêu mến đã luôn dõi theo Ngọc Hân trong suốt năm qua. Chúc mọi người năm mới mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng. Ngọc Hân gửi lời chúc riêng đến các chị em phụ nữ, mọi sự luôn tự tin, tỏa sáng và thành công. Hy vọng người phụ nữ Việt trong thời đại ngày nay sẽ luôn giữ được phẩm chất truyền thống mà không quên việc thể hiện và khẳng định mình trong xã hội”.

Phạm Hương

“Phạm Hương chúc khán giả thân yêu một mùa xuân năm mới, vạn sự như mơ, sức khỏe và bình an”.

Ngô Thanh Vân

“Nhân dịp Xuân mới đã về, Ngô Thanh Vân xin chúc mọi người sẽ có một cái Tết Mậu Tuất 2018 nhiều niềm vui, ấm áp và hạnh phúc bên gia đình, người thân, bạn bè”./.

 

 

 

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ