• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đan Trường tranh thủ chụp ảnh 'tự sướng' từ Hoài Linh tới Phương Thanh trong hậu trường

Giải trí 24/09/2017 14:46

(Tổ Quốc) -Tranh thủ trước giờ diễn ra chương trình "Quang Hà: Trăm năm không quên" Đan Trường và các nghệ sĩ khách mời đến với liveshow tranh thủ trò chuyện và selfie (chụp ảnh tự sướng) cùng nhau phía trong hậu trường. 



Tối 23/9, đêm diễn đầu tiên thuộc Live concert  "Quang Hà: Trăm năm không quên" đã diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) trước khi đến với khán giả Thủ đô vào ngày 07/10/2017 tại Cung văn hóa Hữu nghị.  
Để chuẩn bị chu đáo nhất cho live concert kỷ niệm 17 năm hoạt động nghệ thuật của Quang Hà, những nghệ sĩ khách mời nổi tiếng như danh hài Hoài Linh, Đan Trường, Quang Dũng, Lệ Quyên đã có mặt trong hậu trường từ sớm. 



Sau khi chuẩn bị xong phần phục trang cho phần mở màn đêm liveshow của Quang Hà “Trăm năm không quên”, Đan Trường cũng tranh thủ chụp ảnh selfie (tự sướng) với “anh Bốn” Hoài Linh.  




Dường như không muốn bỏ qua bất cứ một người bạn nào của mình trong hậu trường đêm liveshow Quang Hà, Đan Trường lại tiếp tục rủ rê "bà xã tri kỉ" nữ ca sĩ Phương Thanh chụp ảnh. Giọng ca "Trống vắng" cũng vừa hoàn thành xong chuyến đi vài ngày tới vùng tâm bão ở Hà Tĩnh và Quảng Bình để mang đến những phần quà là lương thực, quần áo thuốc men thiết yếu tới cho bà con gặp khó khăn. 


 Đan Trường lại tiếp tục tranh thủ lưu lại khoảnh khắc hiếm khi được gặp lại người chị Siu Black trên cùng một show diễn. Bởi từ sau khi gặp chuyện không may vào năm 2013 tới nay, gần như "Họa mi núi rừng" rất ít khi nhận lời tham gia nhiều show diễn cho mãi tới tận đầu năm 2017 Siu mới tích cực trở lại sân khấu. 


Bước sang tuổi 40 nhưng "ông bố một con" dường như vẫn còn rất trẻ trung từ ngoại hình cho tới tính cách.




Lệ Quyên, một người bạn thân của nam ca sĩ Quang Hà từ những ngày đầu lập nghiệp ở Hà Nội cho tới khi "Nam tiến". Đến với liveshow "Trăm năm không quên" của Quang Hà, "Nữ hoàng phòng trà" được ông xã tháp tùng đưa đón tới tận nơi.


 Liveshow "Trăm năm không quên" được đầu tư kinh phí cao và quy tụ những nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu làng giải trí từ NSƯT Hoài Linh, Đan Trường, Quang Dũng, Phương Thanh, Lệ Quyên, Siu Black, cho tới Hương Tràm và tất cả đều đến với Quang Hà vì sự yêu quý mà chưa nghĩ gì về cát-sê. 


 Cạnh đó, trong đêm liveshow "Quang Hà: Trăm năm không quên"phía dưới hàng ghế khán giả còn có những người bạn đồng nghiệp của anh tới động viên và ủng hộ tinh thần nư nam ca sĩ Vũ Hà, Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2016, Thái Nhã Vân,.. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ