• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn và chặng đường 20 năm ca hát hứa hẹn bùng nổ

29/06/2018 09:54

(Tổ quốc) - Bộ ba Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn sẽ có một live Concer hoành tránh để tri ân khán giả.

Bộ ba Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn đã gắn bó bên nhau trong suốt hai thập kỷ ca hát, họ cùng nhau trải lòng với những bài ca đất nước, tha thiết với những bản tình ca trữ tình, sâu lắng và sau đó  đã trở thành những nghệ sỹ thân thuộc, được nhiều khán giả yêu nhạc cả nước yêu mến.

 Đăng Dương - Việt Hoàn - Trọng Tấn

Là những người tiếp lửa âm nhạc của thế hệ cha anh đi trước, Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn còn là những người tiên phong trong việc làm sống lại những ca khúc cách mạng và truyền vào đó hơi thở mới cho dòng nhạc chính thống. Sở hữu giọng hát trời cho, mỗi người một âm sắc riêng, một thế mạnh riêng, nhưng Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn luôn duy trì được đỉnh cao hát tam ca đẳng cấp và không thể thay thế.

Để đánh dấu chặng đường 20 năm ca hát, bộ ba Đăng Dương - Việt Hoàn - Trọng Tấn sẽ tổ chức một live concert nhằm tri ân khán giả.

Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, NSƯT Việt Hoàn: "Đã có nhiều người hỏi tôi vì sao thời gian không tổ chức một liveshow cho riêng mình, lần này tôi xin được tiết lộ, tất cả mọi công sức và tâm huyết của mình, tôi muốn dành riêng cho liveshow chung của ba anh em chúng tôi Việt Hoàn - Đăng Dương - Trọng Tấn. Với liveshow lần này đã được ba anh em dồn rất nhiều công sức, tiền bạc. Đây cũng là chính là liveshow mà chúng tôi muốn tri ân khán giả luôn theo dõi và ủng hộ ba anh em chúng tôi trong suốt thời gian qua. Hy vọng chương trình sẽ làm hài lòng khán giả". 

Ngoài ba nhân vật chính, chương trình còn có sự xuất hiện hai khách mời: ca sĩ Anh Thơ và ca sĩ Lan Anh. 

Live Concert Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn, sẽ diễn ra vào hồi 20h chủ nhật, ngày 26/8/2018 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ