• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Danh hài Chiến Thắng quyết định ‘tái hôn’

Giải trí 20/09/2017 14:47

(Tổ Quốc) – Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, danh hài  Chiến Thắng cho biết, anh và vợ ba - Thu Ngọc sau vài tháng ly hôn, mới đây, đã quyết định tái hợp sau nhiều ngày xa cách. 

Danh hài Chiến Thắng từng được khán giả yêu thích qua các bộ phim truyền hình như: Trò đời, Alo 1 -2 -3, Đèn vàng, Gió làng kình, Bão qua làng…Hay là các đĩa hài Tết như: Đại gia chân đất, Râu ơi vểnh ra….

 Danh hài Chiến Thắng sẽ tái hợp lại với vợ ba Thu Ngọc

Là một nghệ sĩ hài luôn mang tiếng cười, sự vui vẻ đến với khán giả nhưng đằng sau ánh đèn sân khấu danh hài đã từng nhiều lần khóc thầm vì đường tình khá lận đận.

Anh từng hai lần kết hôn và hai lần đổ vỡ. Vào đầu năm 2017, khán giả bất ngờ khi thấy danh hài Chiến Thắng thông báo cưới vợ ba – một giáo viên trẻ tuổi tên Thu Ngọc kém anh 15 tuổi. Tưởng chừng hạnh phúc mỉm cười với nam nghệ sĩ, tuy nhiên, sau 6 tháng kết hôn hai người thông báo đã chính thức đường ai nấy đi vì không hợp nhau. Điều này khiến khán giả rất bất ngờ, truyền thông tốn khá nhiều giấy mực.

 Danh hài Chiến Thắng khẳng định sẽ mang lại hạnh phúc cho Thu Ngọc

Được biết, hậu ly hôn danh hài Chiến Thắng và Thu Ngọc đều dành cho nhau những lời tôn trọng và giữ mối quan hệ vui vẻ, vẫn quan tâm đến con cái (con riêng của Chiến Thắng – PV).

Sau ba tháng chia tay, danh hài Chiến Thắng và Thu Ngọc đã quyết định ‘tái hợp’. Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, danh hài Chiến Thắng hé lộ: “Vào ngày 25/9 tới, tôi cùng bố mẹ sẽ đến nhà Thu Ngọc để đón cô ấy về. Sau khi ly hôn, tôi và Thu Ngọc vẫn thường xuyên nói chuyện và trao đổi về cuộc sống, con cái. Nguyên nhân dẫn đến ly hôn giữa chúng tôi không phải vì người thứ ba, cũng không có lý do gì gay gắt để hận thù hay ghét bỏ nhau. Khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân thì khó tránh khỏi những điều ‘hụt hẫng’. Bản thân tôi là người từng trải, còn Thu Ngọc thì chưa từng trải qua cuộc đổ vỡ nào, chưa có nhiều kinh nghiệm sống, độ tuổi lại cách xa nhau vì thế chưa có sự thấu hiểu hết về đối phương. Khi mỗi người một nơi, chúng tôi nhận ra mình vẫn còn yêu nhau, vẫn cần có nhau trong cuộc sống. Đó là lý do chúng tôi quyết định quay về”, nam diễn viên 'Bão qua làng' chia sẻ.

“Chúng tôi đã ngồi lại nói chuyện với nhau và nói hết tâm tư nguyện vọng với bố mẹ. Đây cũng chính là điều bố mẹ hai bên gia đình rất vui khi chúng tôi quyết định tái hợp. Vợ chồng tôi dự định sẽ sớm sinh con trong năm tới. Đứa con sẽ là sợi dây gắn kết gia đình”, nam nghệ sĩ khẳng định.

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ