• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Danh sách ĐTVN tham dự AFF Cup 2018: Hà Nội FC vẫn đứng đầu về số lượng

Thể thao 01/10/2018 19:55

(Tổ Quốc) - Theo đó, có đến 9 cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC được triệu tập lên ĐTVN trong đợt tập trung này.

 Để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018, giải đấu nhận được sự mong đợi nhất từ phía NHM Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã lên dach sách triệu tập các tuyển thủ để chuẩn bị. Theo đó, bên cạnh 23 cầu thủ có mặt trong ĐT U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo triệu tập thêm 13 tuyển thủ khác để có sự dồi dào trong lựa chọn ở các tuyến.

Vẫn như những đợt tập trung khác, Hà Nội FC là CLB có nhiều cầu thủ được triệu tập nhất với 9 cái tên được góp mặt, nổi bật với các gương mặt như Duy Mạnh, Đình Trọng, Quang Hải hay Văn Quyết…. Bên cạnh đó, HAGL là CLB đóng góp nhiều cầu thủ chất lượng như: Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Thanh…

Đối với lứa cầu thủ có nhiều kinh nghiệm trận mạc, HLV Park Hang-seo đã có những sự bổ sung mạnh tay với các cái tên gồm Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Vũ Minh Tuấn, Nghiêm Xuân Tú, Đinh Thanh Trung  và Nguyễn Anh Đức.

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ tập trung sau khi V-League 2018 kết thúc. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc trước khi bước vào tranh tài tại AFF Cup 2018 diễn ra từ 08/11 đến 15/12.

Với số lượng 10 đội tham dự, giải đấu sẽ chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm. Điều đặc biệt của giải đấu năm nay là sẽ không tồn tại quốc gia chủ nhà ở vòng đấu bảng. Trong 4 trận thi đấu tại vòng bảng, mỗi đội sẽ có 2 trận sân nhà và 2 trận sân khách theo bốc thăm của AFF.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ nằm ở bảng A cùng với Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào.  ĐTVN sẽ đụng độ ĐT Lào trên sân khách vào ngày 08/11. Sau đó 12 ngày ĐTVN sẽ tiếp tục làm khách trên sân Myanmar. Hai trận đấu trên sân Mỹ Đình của ĐTVN là trước Malaysia vào ngày 16/11 và Campuchia vào ngày 24/11.

Danh sách tập trung ĐT Việt Nam

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Hoàng

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Minh Tùng, Lục Xuân Hưng, Vũ Văn Thanh, Dương Thanh Hào, Trịnh Văn Lợi, Phạm Xuân Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương, Nguyễn Phong Hồng Duy, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Huy Hùng, Đinh Thanh Trung, Lê Sỹ Minh, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Trọng Đại, Châu Ngọc Quang

Tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Phan Văn Đức, Nguyễn Anh Đức, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Phạm Văn Thành, Lê Văn Thắng.

Bạch Dương (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ