• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Danh sách triệu tập ĐQTG tham dự Vòng loại Asian Cup 2019: Mạc Hồng Quân tái xuất

Thể thao 28/08/2017 15:50

(Tổ Quốc) -Ngôi sao trẻ của Than Quảng Ninh đã trở lại trong danh sách triệu tập của ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho lượt trận thứ 3 tại vòng loại Asian Cup 2019.

Vào ngày 05/09 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân Campuchia trong lượt trận đấu thứ 3 tại vòng loại Asian Cup 2019. Sau khi được VFF giao quyền tạm thời điều hành ĐTQG Việt Nam, HLV Mai Đức Chung đã cho công bố danh sách 23 tuyển thủ tập trung vào đội tuyển Việt Nam.

 Theo đó, ngoài 10 cầu thủ vừa cùng U22 Việt Nam tham gia thi đấu tại SEA Games 29 như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Hậu, Tiến Dũng, Đức Chinh, Quang Hải, Văn Toàn, thủ môn Tiến Dũng, HLV Mai Đức Chung đã có những sự bổ sung về lực lượng mới như Quế Ngọc Hải, Văn Thắng, Huy Hùng, Vũ Minh Tuấn, Văn Hoàn, Trọng Hoàng, Văn Quyết .... Những cầu thủ này được đánh giá sẽ tăng cường tối đa sức mạnh của đội tuyển Việt Nam nhờ những kinh nghiệm dày dặn khi thi đấu quốc tế.

Bên cạnh những cái tên cựu binh dày dạn kinh nghiệm, HLV Mai Đức Chung đã tạo bất ngờ khi cho gọi cầu thủ trẻ Mạc Hồng Quân lên đội tuyển. Mạc Hồng Quân vốn là một phát hiện khá thú vị của chính chiến lược gia người Hà Nội và có thể được xem là con cưng của ông. Tuy nhiên, dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng, Mạc Hồng Quân không được quá trọng dụng. Bên cạnh đó, phong độ của cầu thủ Việt kiều ở 2 mùa V-League gần đây cũng không được đánh giá cao.

Vào ngày 29/08, Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân và tập luyện tại Hà Nội và sẽ lên đường sang Campuchia vào ngày 02/09 để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Campuchia.

Danh sách ĐTQG Việt Nam:



Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ