• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Danh sách U19 Việt Nam: Ông Tuấn “con” dọn chỗ cho cầu thủ HAGL

Thể thao 11/10/2017 06:14

(Tổ Quốc) -Sau khi gạch tên thêm 2 cầu thủ, HLV Hoàng Anh Tuấn đã triệu tập thêm 2 cầu thủ đến từ HAGL và PVF.

Bắt đầu hội quân từ ngày 01/10, ĐT U19 Việt Nam  dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á diễn ra tại Việt Nam từ ngày 4/11 - 8/11 tới đây. Để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng này chiến lược gia người Khánh Hòa tỏ ra rất chú trọng luyện tập về thể lực khi đưa ra một giáo án tập luyện khá năng với 3 buổi tập mõi ngày và giờ giấc luôn phải chuẩn chỉnh theo quy định.

U19 Việt Nam đang tích cực luyện tập để tham dự giải U19 châu Á 2018 (Ảnh: vietnamnet)

Sau 10 ngày tích cực luyện tập, bộ khung cơ bản của ĐT U19 Việt Nam đã dần được hình thành với các cầu thủ nổi bật ở mỗi vị trí. Đây cũng là thời điểm HLV Hoàng Anh Tuấn có thể nghĩ đến việc thanh lọc nhân sự và gọi bổ sung cho những vị trí cần thiết. Theo thông tin mới nhất, chiến lược gia người Khánh Hòa đã gạch tên hai cầu thủ của SHB Đà Nẵng và Đồng Tháp, lần lượt là Lê Văn Hưng (2000) và Nguyễn Hoàng Duy (1999).

Tuy HLV Hoàng Anh Tuấn không nêu ra lý do gạch tên hai cầu thủ này, nhưng nhiều khả năng cả Văn Hưng và Hoàng Duy không cạnh tranh được về mặt chuyên môn dù sở hữu chiều cao lý tưởng (Văn Hưng cao 1m85, Hoàng Duy cao 1m79). Sau khi gạch tên hai cầu thủ trẻ, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho triệu tập bổ sung 2 cầu thủ là thủ môn Dương Văn Lợi của HAGL và hậu vệ Nguyễn Lý Nam Cung của PVF.

Ở vòng loại U19 châu Á 2018, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nằm ở bảng H cùng với Lào, Đài Bắc và Macao.

Danh sách tuyển U19 Việt Nam tính đến ngày 10/10:

Thủ môn (4): Y Ê Li Ni Ê (Đắk Lắk), Phạm Đình Long, Dương Văn Lợi (HAGL), Dương Tùng Lâm (Hà Nội FC)

Hậu vệ (10): Đặng Văn Tới, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC), Thái Bá Sang, Mai Sỹ Hoàng (SLNA), Lê Văn Xuân, Liễu Quang Vinh, Nguyễn Lý Nam Cung, Phan Bá Hoàng (PVF), Nguyễn Thanh Bình (Viettel), Nguyễn Đăng Hậu (Sanna Khánh Hòa BVN)

Tiền vệ (8): Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Trọng Phú, Lê Xuân Tú (PVF), Trần Văn Công (Hà Nội FC), Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho (HAGL), Phạm Văn Luân (Sanna Khánh Hòa BVN), Vũ Văn Quyết (Viettel)

Tiền đạo (6): Lê Phúc Quý (Sanna Khánh Hòa BVN), Lê Văn Nam (Hà Nội FC), Nguyễn Khắc Khiêm (PVF), Lê Minh Bình, Huỳnh Tiến Đạt (HAGL), Đặng Tuấn Cao Nghĩa (SHB Đà Nẵng).

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ