• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đánh sập tụ điểm buôn cỏ Mỹ đội lốt quán bắp rang

Thời sự 13/03/2018 13:38

(Tổ Quốc) - Qua kiểm tra tại quán bắp rang của bà Xuân, cơ quan Công an phát hiện nhiều gói cỏ Mỹ tàng trữ trái phép.

Ngày 13/3, thông tin từ Công an TP. Huế cho biết, đơn vị vừa phối hợp cùng lực lượng Công an phường An Cựu triệt phá một tụ điểm có hành vi mua bán, tàng trữ cỏ Mỹ một cách tinh vi.

Theo đó, qua một thời gian điều tra theo dõi, khoảng 8 giờ sáng ngày 12/3, Công an phường An Cựu bất ngờ kiểm tra quán bắp rang của bà Đỗ Thị Xuân (SN 1954, trú phường An Cựu, TP. Huế) tại số 49 đường Duy Tân. Tại đây, Công an phát hiện bà Xuân đang cất giấu 16 gói cỏ Mỹ và nhiều tiền, điện thoại, đồng hồ nghi vấn liên quan đến mua bán cỏ Mỹ.

Bà Xuân tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu bà Xuân khai nhận mình mua số cỏ Mỹ nói trên từ 2 nam thanh niên không rõ lai lịch. Sau khi mua về số cỏ Mỹ được bà Xuân phân nhỏ ra từng gói để bán kiếm lời.

Trung bình mỗi ngày bà Xuân bán cho các con nghiện từ 10 - 20 gói cỏ Mỹ. Riêng sáng cùng ngày bà Xuân đã bán được 4 gói. Những con nghiện không có tiền mua cỏ Mỹ thường cầm cố tại bà Xuân các tài sản như đồng hồ, điện thoại.

Số cỏ Mỹ được cơ quan chức năng phát hiện tại quán bắp rang.

Được biết cỏ Mỹ là một loại chất có thể gây ra loạn thần, ảo giác, kích động, hoang tưởng đe dọa đến sức khỏe người sử dụng và gây nguy cơ làm mất an ninh trật tự.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Lê Chung

Lê Chung

NỔI BẬT TRANG CHỦ