• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Danh thủ David Beckham “châm ngòi” khẩu chiến trên mạng xã hội

Thể thao 31/03/2017 21:22

(Tổ Quốc) - Chỉ với một đoạn video, Beckham đã “châm ngòi” cho một cuộc khẩu chiến dữ dội trên mạng xã hội.  

Danh thủ đẹp trai David Beckham “tình cờ” trở thành tâm điểm của một cuộc tranh cãi sau khi đăng tải lên Internet một đoạn video có tựa đề “48 giờ tuyệt vời tại Trung Quốc.”

Đoạn clip nói trên là “kết quả” chuyến thăm tới Hong Kong và Thượng Hải của Beckham. Tuy nhiên, không ngờ tới, nó đã châm ngòi cuộc chiến trên mạng xã hội giữa cư dân Hong Kong và Đại lục.

“Đây là Hong Kong, không phải Trung Quốc!”, rất nhiều bình luận đến từ Hong Kong phàn nàn; trong khi đó, cũng không ít người dùng Internet tuyên bố: “Anh hoàn toàn đúng. Hong Kong không nghi ngờ gì, chính là một phần của Trung Quốc.”

Cựu cầu thủ Manchester United, David Beckham

Beckham có mặt tại Thương Hải, trong tư cách đại sứ toàn cầu của một công ty bảo hiểm. Một ngày sau đó, danh thủ đã có chuyến đi tới Hong Kong để gặp mặt một số lãnh đạo trong công ty này. Đoạn video được đăng tải trên mạng ghi lại một số phong cảnh và hoạt động của Beckham trong thời gian tại Hong Kong.

Bài post của Beckham trên Facebook đã có tới 1,3 triệu lượt xem và hơn 5.100 bình luận trên Instagram. Sau khi tranh cãi xảy ra, cựu cầu thủ người Anh đã đổi tên video của mình thành "48 giờ tuyệt vời tại Hong Kong và Thượng Hải.

(Theo Sputnik)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ