• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Danilo lập siêu phẩm, Real đánh bại Bayern ở phút cuối

Thể thao 04/08/2016 09:52

(Tổ Quốc) -Cú sút xa thành bàn ở phút 79 của Danilo đã giúp đương kim vô địch Champions League Real Madrid đánh bại Bayern với tỷ số tối thiểu trong trận giao hữu thuộc khuôn khổ giải ICC sáng 04/08.

Đội hình thi đấu

Bayern: Ulreich, Thiago (Oeztuerk 88'), Martínez (Pantovic 77'), Rafinha, Alonso (Benko 56'), Feldhahn, Bernat, Lahm, Vidal, Alaba, Green

Real: Casilla, Carvajal (Danilo 63'), Ramos (Lienhart 62'), Varane (Nacho, 46'), James (Kovacic 46'), Marcelo (Alvaro Tejero 77'), Casemiro (Marcos Llorente 77'), Lucas, Modric (Asensio 46'), Isco (Odegaard 63'), Morata (Mariano Mejia 77')

Khởi đầu hiệp 1, Bayern Munich là đội nắm hoàn toàn thế trận. Ra quân với đội hình thiếu vắng tiền vệ ngôi sao Franck Ribery, tuy nhiên Hùm xám vẫn biết cách gây khó khăn cho đối thủ của mình.

Trong suốt hiệp 1, Bayern liên tục uy hiếp khung thành thủ môn Casilla với khả năng phối hợp tốc độ cao và nhuần nhuyễn. Nếu không phải là một ngày đẹp trời với chiếc cột dọc may mắn hay Casilla có phong độ tốt, thì lưới của Real đã rung lên ít nhất hai lần sau đá phạt của Alaba ở phút 25 hoặc cú "nã đại bác" từ ngoài vòng cấm của Thiago ở phút 33.

Bước ngoặt của trận đấu xảy ra sau giờ nghỉ, bước sang hiệp hai, HLV Zidane quyết đinh thay đến 9 gương mặt mới vào sân thi đấu, trong khi Bayern chỉ sử dụng 3 quyền thay người. Có lẽ, chính sự thay đổi này đã tạo ra khác biệt.

Real dần giành lại thế trận và bắt đầu lấn lướt đối thủ của mình.

Lần này đến lượt Bayern phải nhờ đến sự may mắn và sự trợ giúp của cột dọc mới giữ được lưới khung thành không rung lên trong tình huống dứt điểm hiểm hóc chệch khung thành của Morata ở phút 58 và cú sút chân trái đập cột dọc của Isco phút 61.

Trước thế trận lấn lướt đối thủ, phút 79, ĐKVĐ Champions League đã có được điều họ mong muốn. Danilo, hậu vệ cánh phải vào thay người hiệp hai đưa bóng đột phá đến sát vòng cấm khung thành Bayern trước khi tung cú dứt điểm bằng chân trái cực mạnh trong tư thế không bị kèm quá sát, đưa bóng nằm gọn trong lưới đối thủ.

Video cú sút xa thành bàn của Danilo phút 79

Trong những phút còn lại, tuy vẫn giữ được thế trận lấn lướt hơn đối thủ, nhưng Real Madrid không thể cụ thể hóa nhân đôi cách biệt dù có được không ít cơ hội.Thắng trận với tỷ số tối thiểu, Real đã hoàn thành chỉ tiêu giành chiến thắng trước đối thủ không phải hạng xoàng trước khi tạm biệt giải ICC.

Đăng Huy (Tổng hợp)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ