• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Đảo của dân ngụ cư” tiếp tục chinh chiến tại các Liên hoan phim quốc tế

26/10/2017 15:45

(Cinet)- Trong thời gian tới, “Đảo của dân ngụ cư” sẽ tiếp tục chinh chiến tại nhiều Liên hoan phim uy tín của quốc tế.

(Cinet)- Trong thời gian tới, “Đảo của dân ngụ cư” sẽ tiếp tục chinh chiến tại nhiều Liên hoan phim uy tín của quốc tế.

Đoàn phim "Đảo của dân ngụ cư" (nguồn: baotintuc.vn)



Cụ thể, bộ phim đã nhận được lời mời tham dự Liên hoan phim Quốc tế Cairo (CIFF 2017) lần thứ 39 diễn ra từ ngày 21 đến ngày 30/11/2017 tại Cairo – Ai Cập. Đây là một trong những sự kiện điện ảnh được mong chờ nhất tại khu vực, nơi hội tụ những tài năng của nền nghệ thuật thứ bảy.



Tại Liên hoan phim này, “Đảo của dân ngụ cư” có cơ hội tranh giải tại các hạng mục: Giải Kim Tự Tháp Vàng cho Phim hay nhất; Giải Kim Tự Tháp Bạc – Giải đặc biệt của Ban giám khảo cho Đạo diễn; Giải Kim Tự Tháp Đồng cho Đạo diễn có tác phẩm đầu tay hoặc tác phẩm thứ hai; Giải Naguib Mahfouz cho Kịch bản xuất sắc nhất; Giải cho Nam diễn viên xuất sắc nhất; Giải cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Giải Cống hiến.



Ngoài ra, bộ phim còn được mời tham dự các sự kiện: Liên hoan phim Quốc tế Warsaw (WFF 2017), Liên hoan phim Đông Á tại London (London East Asia Film Festival – LEAFF 2017).



 “Đảo của dân ngụ cư” của đạo diễn Hồng Ánh với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ: Ngọc Thanh Tâm, Phạm Hồng Phước, Nhan Phúc Vinh, …Bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo được dấu ấn với bạn bè quốc tế trong thời gian tới./.



D.H (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ