• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đạo diễn Bình Trọng lến tiếng về tin đồn “bất hòa” với “Cô Đẩu“

Giải trí 14/12/2016 11:03

  (Tổ Quốc) – Sự vắng mặt của NSƯT Công Lý trong serie phim hài Tết  của đạo diễn Bình Trọng đã khiến xuất hiện tin đồn về sự "rạn nứt" giữa hai người bạn thân.

Năm 2016 là một năm khá thành công với hãng phim Bình Mình, lượt người xem trên kênh Youtube rất đông đã đạt được “nút bạc”. Đây là điều mơ ước của nhiều nhà làm phim tư nhân, cũng như nhiều nghệ sĩ.

Đạo diễn Bình Trọng trong bộ phim hài Tết được đầu tư quay tại Nga

Tiếp nối thành công đó, hãng phim đã trình làng sản phẩm hài Tết được đầu tư tiền tỷ cho dự án phim "Làng ế vợ - phần 3" và "Đại gia chân đất - phần 7" và được quay tại Nga.

Phim có sự tham gia của rất nhiều nghệ sỹ diễn viên hài nổi tiếng được các tầng lớp khán giả mến mộ như: NSƯT Tiến Quang, NSND Trung Hiếu, NSƯT Trần Hạnh, Kim Xuyến, Chiến Thắng, Bình Trọng, Quốc Quân, Thanh Tú, Thu Huyền, Hoàng Yến, Vân Anh và một số gương mặt nghệ sỹ trẻ được rất nhiều khán giả yêu thích như: Chu Cường, Trung ruồi, Yến Xôi ...

Bình Trọng và Chiến Thắng trong một cảnh phim Tết "Làng ế vợ" quay tại nước Nga 

Bộ phim hài Tết "Làng Ế Vợ - Phần 3" hãng phim Bình Minh đã lựa chọn đất nước Nga xinh đẹp và rất gần gũi với khán giả Việt Nam làm bối cảnh của phim. Ngoài ra vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc cũng là sự lựa chọn bối cảnh  cho phim. Câu chuyện của phim sẽ tạo nên cho khán giả một tour du lịch đầy thú vị với những tình huống hài hước, éo le đầy kịch tính.

Được sự đón nhận, động viên và khích lệ của đông đảo các tầng lớp khán giả, cũng như sự say mê của các nghệ sỹ đã gắn bó nhiều năm với series phim hài "Đại gia chân đất" và đây cũng là thương hiệu làm nên tên tuổi của hãng phim Bình Minh cũng như Đạo diễn Trần Bình Trọng và Đạo diễn Vũ Ngọc Tuấn.

"Cô Đẩu đang lưu diễn ở Đức nên không có thời gian tham gia vào bộ phim của tôi", đạp diễn Bình Trọng cho biết

Nếu năm ngoái, NSƯT Công Lý xuất hiện trong bộ phim và anh chia sẻ lý do đóng phim cho đạo diễn Bình Trọng vì "cô Đẩu" và con trai NSND Trần Nhượng vốn là những người bạn thân trong cuộc sống, đặc biệt là rất hiểu nhau “cần” và “muốn” điều gì nên đã bắt tay cùng nhau tạo ra thành công của bộ phim.

Tuy nhiên, năm nay, buổi ra mắt phim, mọi người rất bất ngờ khi không có tên của "cô Đẩu". Giải thích về điều này, đạo diễn Bình Trọng cho biết: “Cuối năm là thời điểm rất bận rộn cho anh em nghệ sĩ, tôi cũng như ekip của bộ phim rất muốn mời Công Lý tham gia nhưng do "cô Đẩu" bận với công việc dựng vở tại Nhà hát Kịch Hà Nội và hiện tại đang cùng Nhà hát lưu diễn tại châu Âu nên chúng tôi đành phải lỗi hẹn khán giả”.

Trước ý kiến phim “Đại gia chân đất” đã làm đến năm thứ 7 và vẫn là mô tuýp cũ, dễ gây nhàm chán đối với thị hiếu khán giả, đạo diễn Bình Trọng khẳng định: “Chúng tôi luôn cố gắng làm những bộ phim hài tập sau hay hơn tập trước, cái khó là hiện nay, thị hiếu người xem bị phân tán bởi truyền hình thực tế, các mạng xã hội nên người xem không tập trung được.

"Serie Đại gia chân đất là cái tên tôi muốn giữ lại để đánh số, mỗi tập là một câu chuyện khác nhau, khi tôi làm phim này tôi không có ý định làm tập 2 và càng không có ý định làm tới tập 7, nhưng cứ làm lại có những ý tưởng mới và lại muốn làm tiếp. Tôi muốn làm phim này như phim Tôm và Jerry, tập nọ nối tiếp tập kia…”

“Tôi làm bộ phim hài dài kỳ như vậy là do khán giả yêu cầu, họ có nhu cầu xem thật. Nếu 1 phim phát hành trên bất kỳ phương tiện nào mà không có khán giả, thì không ai dám bỏ tiền ra làm cả. Hơn nữa, nhiều nhãn hàng cũng đồng hành với chúng tôi, chứng tỏ họ có thể đo được lượng rating từ khán giả nên mới tiếp tục cộng tác cùng chúng tôi như thế”, đạo diễn Bình Trọng nói thêm./.

Tường Vy

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ