• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng “làm lại” phim 50 lần hẹn đầu tiên của Mỹ

Giải trí 21/05/2018 10:23

(Tổ Quốc) -Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ “Việt hóa”bộ phim tình cảm hài ăn khách của điện ảnh Mỹ “50 lần hẹn đầu tiên”- 50 first dates.

Phim 50 lần hẹn đầu tiên của điện ảnh Mỹ ra mắt năm 2004, của đạo diễn Peter Segal. Đây là bộ phim tình cảm, có nhiều chi tiết hài được khán giả yêu thích,  kể về một anh chàng là bác sĩ thú y và cô nàng là giáo viên dạy vẽ xinh đẹp. Anh chàng đã từ bỏ cuộc sống bê tha của mình trước đây để theo đuổi cô giáo nhưng anh cũng không hề hay biết là ô giáo mắc một chứng bệnh không nhớ bất cứ chuyện gì xảy ra vào ngày hôm qua vì một tai nạn. Điều này khiến anh rất ngạc nhiên vì vừa hôm trước mới làm quen và vui vẻ với cô mà hôm sau cô lại tỏ ra là một người không quen biết. Thế rồi, khi biết lý do, ngày nào anh cũng như ngày nào tìm cách làm quen như thể mới gặp lần đầu tiên...

Một cảnh từ bộ phim 50 lần hẹn đầu tiên của Mỹ

Với doanh thu gần 200 triệu đô, bộ phim 50 lần hẹn đầu tiên đã lọt Top 5 phim mùa Valentine cao doanh thu cao nhất mọi thời đại của tờ báo International Business Times, trở thành một trong những bộ phim hài - tình cảm đáng nhớ nhất của Adam Sandler.

Trước thông tin này nhiều khán giả tỏ ra thích thú, chờ đợi bộ phim được Việt hóa dưới bàn tay đạo diễn Nguyễn Quang Dũng – người vừa thành công với phiên bản Việt của Tháng năm rực rỡ. Tuy nhiên, cũng có người đặt ra câu hỏi liệu với Tháng năm rực rỡ của Hàn Quốc đến từ châu Á dù sao cũng gần gũi hơn thì với 50 lần hẹn đầu tiên của Mỹ có khiến Nguyễn Quang Dũng gặp khó khăn gì không và anh sẽ xử lý như thế nào để đem lại thành công cho bộ phim.

Được biết, từ 21-31/5 đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ casting những gương mặt đảm nhiệm các vai cho bộ phim.

Hà Anh (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ