• Đường dây nóng

    0243 9742817 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    0968933869

Đâu là điểm đến "nóng" nhất trên Instagram?

Du lịch 07/09/2019 11:29

(Tổ Quốc) - Biểu tượng của Paris là điểm thu hút đông khách nhất trên Instagram.

Theo một bản tin của ứng dụng Motif, với việc Instagram đang thay thế bưu thiếp trong lòng khách du lịch, tháp Eiffel đã trở thành điểm thu hút đông khách nhất trên mạng xã hội này, thu hút khoảng 5,849,737 hashtag.

Có bao nhiêu người trong chúng ta đã chụp một bức ảnh với một biểu tượng du lịch trong những kì nghỉ lễ? Rất có thể đó là những người đã chụp ảnh với tháp Eiffel và đưa địa danh này lên vị trí thống trị danh sách các địa điểm du lịch được gắn "hashtag" nhiều nhất trên Instagram.

20190905_eiffel-tower_pixabay

Tháp Eiffel được nhiều du khách đặt hashtag nhất trên Instagram. Ảnh: Pixabay.

Biểu tượng của Paris dẫn trước Las Vegas, (4.802.560 đề cập) và Quảng trường Thời đại của New York (3.949.217 hashtag). Hoa Kỳ cũng có thêm đại diện trong danh sách này với cái tên Grand Canyon, với 3,433.049 người từng đến đây và đăng tải lên Instagram.

Không có điểm đến châu Á nào trong danh sách này, trong khi Trung Đông được đại diện bởi tòa tháp cao nhất thế giới, Burj Khalifa của Dubai (3,502.116 hashtag). London có đại diện tháp Big Ben (3.007.317 hashtag) và Mắt London (2.980.066 hashtag).

Motif - ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên máy tính MacOS đã đưa ra danh sách trên bằng cách phân tích số lượng hashtag được đăng trên Instagram kể từ khi mạng xã hội này ra mắt vào tháng 10/2010, từ đó tìm ra dữ liệu để xác định các điểm đến và thành phố được đến thăm nhiều nhất trên toàn thế giới.

Hai điểm đến phổ biến nhất tiếp theo của Pháp là Disneyland Paris (3.940.249 hashtag) và bảo tàng Louvre (2.919.469 hashtag).


Quý Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ