• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đe dọa nổ bom, hành khách Ai Cập hỗn loạn

Du lịch 10/05/2017 13:02

(Tổ Quốc) - Một người đàn ông, dường như không ổn định về tinh thần, đã khiến các hành khách trên chuyến bay từ Jeddah, Saudi Arabia đến Cairo vô cùng hoảng loạn sau khi đe dọa sẽ cho nổ tung chiếc máy bay.

Một người đàn ông, dường như không ổn định về tinh thần, đã khiến các hành khách trên chuyến bay từ Jeddah, Saudi Arabia đến Cairo vô cùng hoảng loạn sau khi đe dọa sẽ cho nổ tung chiếc máy bay, các nguồn tin sân bay cho biết.

Nam hành khách 61 tuổi, được xác định là một công nhân dệt nghỉ hưu người Ai Cập, đã bị các nhân viên an ninh máy bay của hãng hàng không Flynas , Saudi Arabia khống chết và sau đó bị bắt giữ ngay khi chuyến bay hạ cánh tại thủ đô Cairo, Ai Cập.

Nhân viên hãng hàng không Flynas đã nhanh chóng khống chế hành khách đe dọa nổ bom.

Các nguồn tin cho biết, người đàn ông này đã nói với cảnh sát rằng ông không biết ông đã làm gì. Ông đã bị thẩm tra và dự kiến sẽ được đưa tới một nhà tâm thần học để sớm xác định tình trạng tinh thần của ông.

Tờ báo Ahramgate của Ai Cập cho biết không phát hiện hành khách trên mang theo vũ khí hay thuốc nổ.

An ninh hàng không là một chủ đề nhạy cảm ở Ai Cập. Một chiếc máy bay của Egyptair năm 2016 đã lao xuống biển Địa Trung Hải khiến 66 người thiệt mạng và tình huống xảy ra tai nạn cho tới nay vẫn chưa giải thích được. Trước đó, năm 2015, một chiếc máy bay của Nga đã rơi xuống Sinai vào năm 2015 khiến 224 người thiệt mạng. Nhóm Nhà nước Hồi giáo IS đã tuyên bố nhận trách nhiệm vụ việc này.

(Theo Reuters)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ