• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đến dự đám tang bạn, bị con bạn cứa cổ tử vong

Thời sự 20/08/2018 14:14

(Tổ Quốc) - Từ Đà Nẵng ra Thừa Thiên – Huế đi viếng bạn, ông D. bị con trai của bạn dùng dao cứa cổ dẫn đến tử vong.

Đến trưa 20/8, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nghi phạm để điều tra làm rõ vụ giết người tại kiệt 23 đường Nhật Lệ, TP. Huế.

Theo lời kể của các nhân chứng có mặt tại hiện trường, sau khi biết tin bạn là ông Lê Viết T. mất, tối 19/8, ông D. (SN 1963, trú tại Hòa Khánh, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng) đi xe từ Đà Nẵng ra Thừa Thiên - Huế để viếng bạn.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Sau khi đưa tang cho bạn, ông D. về gia đình bạn thắp hương trước khi trở về lại Đà Nẵng. Khi mọi người làm lễ ở trong nhà, ông D. ngồi uống nước ở ngoài sân thì bất ngờ bị con trai của bạn là Lê Viết Thịnh (SN 1995) từ dưới bếp đi ra rồi cầm dao cứa ngang cổ.

Nạn nhân sau đó được mọi người cố gắng cấp cứu cầm máu, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên không qua khỏi. Nghi phạm Lê Viết Thịnh ngay sau đó cũng bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Theo lời kể của hàng xóm, nghi can Thịnh trước đây từng có thời gian làm thuê cho một cơ sở may vá. Tuy nhiên, sau thời gian làm việc tại cơ sở này, Thịnh có dấu hiệu trầm cảm, không chịu làm việc nên bị đuổi. 

Thời gian gần đây, Thịnh luôn trong trạng thái lầm lì, ít giao tiếp với mọi người và có những biểu hiện không bình thường. Trước khi xảy ra sự việc Thịnh từng hành hung một người sống gần nhà.

Hiên lực lượng Công an tình Thừa Thiên – Huế đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Lê Chung

 

 

Lê Chung

NỔI BẬT TRANG CHỦ