• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đi xe một bánh trên đỉnh ống khói - chuyện thật như đùa!

Thế giới 31/08/2016 22:24

(Tổ Quốc) -Flaviu Cernescu giống như anh hùng Daredevil của Marvel cưỡi chiếc xe đạp một bánh ở độ cao chóng mặt so với một thị trấn Rumani.

Màn biểu diễn thót tim của Cernescu (Ảnh: Youtube)

Anh chàng đi xe đạp một bánh liều mạng với màn biểu diễn thót tim trên ống khói cao 840 foot (tương đương 256 mét) so với mặt đất ở Romania. Flaviu Cernescu đã thực hiện cân bằng và tung hứng từ độ cao chóng mặt đó.

Flaviu Cernescu sau đó đã đăng một video lên YouTube, trong đó, anh và bạn mình- Nikolai Ismail thể hiện kĩ thuật trên chiếc xe một bánh ở đỉnh của ống khói cao và hẹp Targu Jiu.

Cernescu cưỡi xe đạp một bánh của mình xung quanh chu vi hẹp của ống khói, sau đó cả anh và bạn mình cùng đi bộ một cách khá cẩn thận trên miệng của ống khói.

Ống khói cao 256 mét so với mặt đất (Ảnh:Youtube)

Anh chàng đã liều mạng thể hiện kỹ năng tung hứng trên cao xung quanh các gờ đổ nát của ống khói chỉ trên một bánh xe đạp. Hình ảnh anh chàng đung đưa bám bằng một tay trên chiếc xe đem khiến người xem thót tim. Flaviu Cernescu đã ghi lại những khoảng khắc “có một không hai” của mình chỉ với một cây gậy chụp ảnh tự sướng và chỉ dùng 1 tay để giữ chiếc xe cân bằng trên ống khói.

Điều đặc biệt là không có nhiều người dám làm như Flaviu Cernescu mà không cần bất kỳ thiết bị an toàn nào cả. Trong video, Cernescu mặc một chiếc áo T-shirt màu đỏ và đeo một chiếc khăn có hoa văn đi trên chiếc xe đạp một bánh xung quanh vành hẹp ống khói đổ nát, hai tay anh chàng dang rộng để cân bằng.

Khi anh thể hiện màn biểu diễn này, cả một vùng nông thôn Rumani nằm sâu ngay bên dưới Cernescu với những ngôi nhà nhìn từ trên cao chỉ như là những đốm nhỏ rải rác giữa những cánh đồng xanh và dòng sông lấp lánh.

Theo dailymail, upi

Minh Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ