• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Diễn viên Mạnh Trường thừa nhận “không biết một nốt nhạc” những vẫn chơi đàn điệu nghệ

Giải trí 25/07/2018 16:27

(Tổ Quốc) - Nam diễn viên Mạnh Trường khiến khán giả khá bất ngờ khi thể hiện chơi đàn rất chuyên nghiệp của mình.

Trước khi trở thành diễn viên truyền hình nổi tiếng, Mạnh Trường từng giành được giải Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu 2004 nhưng cuối cùng anh lại rẽ lối sang nghiệp diễn xuất với nhiều vai diễn ấn tượng trong nhiều phim truyền hình. 

Với lối diễn xuất khá đa dạng và nhiều màu sắc với nhiều vai diễn có hoàn cảnh khác nhau trong những bộ phim nổi tiếng như: Hoa nở trái mùa, Tuổi thanh xuân, Ngược chiều nước mắt, Cả một đời ân oán....tên tuổi của anh đã dần được khẳng định trong lòng khán giả.

Mới đây, Mạnh Trường đã "thả thính" khán giả khi thể hiện tài năng chơi đàn của mình. Anh chia sẻ, đây là bản nhạc có tên "Đồng thoại". 

Chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc, Mạnh Trường hài hước tiết lộ: "Tôi không biết một nốt nhạc nào nhưng vì yêu thích âm nhạc nên đã tự học trên youtube để đánh cho vui đấy" (cười).

Clip Mạnh Trường chia sẻ trên trang cá nhân nhanh chóng được mọi người chú ý và thích thú. Đã có rất nhiều nghệ sĩ vào bình luận khen ngợi nam diễn viên "Cả một đời ân oán" như: Việt Anh, Đan Lê....

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ